Câu hỏi
Styles Find and Select 2843 10 11111114 15 167718102021 zi n x =27 20 2035 36273830 4041 (1) 4445 4) 48 so Replace - 6 Theo lý thuyết của Maslow, Quá trinh Cùng có Thóa mãn Ngẫu nhiên nhân tố nào sau đây nhấn mạnh động viên theo nhu chu con người: 7 Môi trường tồng quát bao gồm Khách hàng, nhà Nhân lực. Nhân lực, chinh Các yếu tố kinh cung ứng, sản marketing, nghiên trị, khách hàng, tế, chính trị, xã phẩm thay thế cứu ê phát triển. pháp luật, nhà hội, pháp luật, đối thủ canh tranh tài chinh và vǎn cung ting. công nghệ và tự hoá đơn vị nhiên 8 Các yếu tố nào thuộc môi Nhân lực, chinh Khách hàng, nhà Nhân lưc. Các yếu tố kinh trường bên trong? trị, khách hàng. cung ứng, sản marketing, nghiên tế, chính trị, xã pháp luật, nhà phẩm thay thế, đối cứu é phát trién. hội, pháp luật, cung ting thủ canh tranh tài chinh và vǎn công nghệ và tự 9 Đối với truyên hinh cáp Việt sự cung cap các sự xuất hiện thêm thách thức từ môi hoá đơn vi nhiên Nam, việc Đài Truyên hình TP dịch vu hồ trợ đối thù canh tranh trường bên ngoài Hồ Chí Minh gia nhập thị trường truyền hình cấp là: 10 Dien vào dấu" __ It mang lai hiẹu Luón mang lai hiẹu Mang lai hiẹu Hiệu quả hơn so Thông thường ra quyết định qua quá qua cao trong với ra quyét định nhóm: __ một số điêu kiện cá nhân yell Check nhil hom D (1) 1108 . E B : Search M
Xác minh chuyên gia
Giải pháp
4.3(295 phiếu bầu)
Lê Hươngthầy · Hướng dẫn 5 năm
Trả lời
**6. Theo lý thuyết của Maslow, quá trình động viên theo nhu cầu con người:**<br /><br />Theo lý thuyết của Maslow, quá trình động viên theo nhu cầu con người được thể hiện qua **hierarchical needs** (những cấp độ nhu cầu) trong đó mỗi cấp độ nhu cầu phải được đáp ứng trước khi chuyển sang cấp độ tiếp theo. Cấu trúc của mô hình này thường được biểu diễn dưới dạng một tam giác có năm cấp độ:<br /><br />1. **Cấp độ cơ bản (Physiological Needs):** Những nhu cầu sinh lý cơ bản như thức ăn, nước, không khí, và nơi ở.<br />2. **Cấp độ an toàn (Safety Needs):** Những nhu cầu về an toàn và bảo vệ khỏi nguy hiểm.<br />3. **Cấp độ xã hội (Social Needs):** Những nhu cầu về giao tiếp, tình bạn, và tình yêu thương.<br />4. **Cấp độ tự trọng (Esteem Needs):** Những nhu cầu về lòng tự trọng, danh tiếng, và sự công nhận từ người khác.<br />5. **Cấp độ tự giác-Actualization Needs):** Những nhu cầu về sự phát triển bản thân, đạt được tiềm năng tối đa của mình.<br /><br />**7. Môi trường tổng quát bao gồm các yếu tố kinh tế, chính trị, xã hội, pháp luật, nhà cung ứng, sản phẩm thay thế, đối thủ cạnh tranh, tài chính và văn hóa.**<br /><br />**8. Các yếu môi trường bên trong bao gồm nhân lực, khách hàng, và nhà cung ứng.**<br /><br />**9. Đối với truyền hình cáp Việt Nam, việc gia nhập thị trường truyền hình cấp là:**<br /><br />Việc gia nhập thị trường truyền hình cấp Việt Nam mang lại nhiều thách thức từ môi trường bên ngoài như sự cạnh tranh khốc liệt từ các công ty truyền hình quốc nhu cầu ngày càng cao về nội dung chất lượng.<br /><br />**10. Điền vào dấu " __ ":**<br /><br />- Thông thường ra quyết định qua một số điều kiện cá nhân: **Không đúng.**<br />- Hiệu quả hơn so với ra quyết định nhóm: **Đúng.**<br /><br />Lý do: Ra quyết định theo nhóm thường mang lại từ sự đa dạng về ý kiến và kinh nghiệm, dẫn đến các quyết định tốt hơn và hiệu quả hơn so với việc ra quyết định dựa trên một số điều kiện cá nhân.