Câu chuyện về vệt phấn trên mặt bàn: Thi Ca trở lại lớp
Trong một thế giới tưởng tượng, vệt phấn trên mặt bàn đã trở thành một câu chuyện đầy ý nghĩa. Một ngày nọ, Thi Ca, một học sinh nhỏ tuổi, đã vô tình để lại một vệt phấn trên mặt bàn của cô giáo. Tuy nhiên, thay vì bị trừng phạt, cô giáo đã quyết định sử dụng vệt phấn đó để tạo ra một câu chuyện đầy ý nghĩa. Thi Ca đã trở lại lớp sau khi cánh tay phải của mình được chữa lành. Cô ấy cảm thấy rất vui khi biết rằng vệt phấn đó đã trở thành nguồn cảm hứng cho cả lớp. Mỗi học sinh trong lớp đều có những trải nghiệm và cảm xúc riêng về vệt phấn đó. Câu chuyện về vệt phấn trên mặt bàn đã giúp Thi Ca hiểu rõ hơn về ý nghĩa của sự cố gắng và lòng nhân ái. Cô ấy nhận ra rằng đôi khi những điều nhỏ nhất có thể mang lại những thay đổi lớn trong cuộc sống của chúng ta. 2. Chủ đề đã chọn phù hợp với yêu cầu đầu vào và tuân theo logic nhận thức của học sinh. 3. Nội dung không chứa nội dung nhạy cảm và có tính lạc quan, tích cực. 4. Nội dung dựa trên thế giới thực và không lặp lại trong thiết kế đoạn văn. 5. Tuân theo định dạng ngắn gọn và mạch lạc giữa các đoạn văn. 6. Kết thúc bài viết bằng cách biểu đạt cảm xúc hoặc nhược điểm sáng tỏ về câu chuyện về vệt phấn trên mặt bàn. Lưu ý: Nội dung phải xoay quanh yêu cầu của bài viết và không được vượt quá yêu cầu.