Cảm xúc của tôi về bài "Chị sẽ gọi em bằng tên

essays-star4(333 phiếu bầu)

Bài viết này sẽ ghi lại cảm xúc của tôi về bài "Chị sẽ gọi em bằng tên" của khối 6. Tôi muốn thể hiện quan điểm của mình về việc gọi tên nhau trong một môi trường học tập. Trước khi đọc bài "Chị sẽ gọi em bằng tên", tôi đã không chú ý đến việc gọi tên nhau trong lớp học. Tuy nhiên, sau khi đọc bài viết này, tôi nhận ra rằng việc gọi tên nhau có thể tạo ra một môi trường học tập tích cực và gần gũi hơn. Theo bài viết, việc gọi tên nhau giúp tạo ra sự gắn kết giữa các thành viên trong lớp học. Khi chúng ta gọi tên nhau, chúng ta không chỉ xác định danh tính của mình mà còn tạo ra một môi trường thân thiện và tôn trọng. Điều này giúp chúng ta cảm thấy tự tin hơn khi tham gia vào các hoạt động học tập và tạo ra một không gian học tập an lành. Bên cạnh đó, việc gọi tên nhau cũng giúp chúng ta xây dựng mối quan hệ tốt hơn với giáo viên. Khi giáo viên gọi tên chúng ta, chúng ta cảm thấy được chú ý và quan tâm. Điều này tạo ra một môi trường học tập nơi chúng ta có thể dễ dàng tiếp cận và hỏi thăm giáo viên về những khó khăn trong quá trình học tập. Tuy nhiên, tôi cũng nhận thấy rằng việc gọi tên nhau cần được thực hiện một cách tôn trọng và không gây xao lạc trong lớp học. Chúng ta cần hiểu rằng mỗi người có cách thức riêng để muốn được gọi tên và chúng ta cần tôn trọng sự lựa chọn của nhau. Tóm lại, bài viết "Chị sẽ gọi em bằng tên" đã mở ra một góc nhìn mới về việc gọi tên nhau trong lớp học. Tôi cảm thấy rằng việc gọi tên nhau có thể tạo ra một môi trường học tập tích cực và gần gũi hơn. Tuy nhiên, chúng ta cần thực hiện việc này một cách tôn trọng và không gây xao lạc.