Phần chính: Bài tập lớn - PA ĐƠN NHẤT
1. Tên DA, Phương An 2. Đặt vấn đề - Lý do lựa chọn: Lựa chọn chủ đề này vì nó phù hợp với yêu cầu đầu vào và có tiềm năng cung cấp thông tin có giá trị cho học sinh. - Mục tiêu nghiên cứu: Mục tiêu chính là tìm hiểu về cách xây dựng một bài tập lớn hiệu quả và cung cấp hướng dẫn cụ thể cho học sinh. - Phương pháp nghiên cứu: Sử dụng phương pháp phân tích và đánh giá các bài tập lớn đã tồn tại để tìm ra những yếu tố quan trọng nhất. 3. Đặc điểm cơ bản địa bàn nghiên cứu - Địa bàn nghiên cứu là các bài tập lớn đã được sử dụng trong giáo dục đại học về PA Đơn Nhất. 4. Kết quả nghiên cứu: 8 bước trong CBA - Bước 1: Xác định mục tiêu của bài tập lớn - Bước 2: Xác định đối tượng của bài tập lớn - Bước 3: Xác định phương pháp thu thập dữ liệu - Bước 4: Xác định phương pháp phân tích dữ liệu - Bước 5: Xác định cách đánh giá kết quả - Bước 6: Xác định cách cải thiện bài tập dựa trên kết quả đánh giá - Bước 7: Xác định cách triển khai bài tập cho học sinh - Bước 8: Xác định cách phản hồi từ học sinh sau khi hoàn thành bài tập 5. Kết luận đề nghị Lưu ý: Nội dung