Chiến lược marketing cho sản phẩm tẩy tế bào chết cơ thể làm bằng matcha trong giai đoạn suy thoái
Trong giai đoạn suy thoái, khi doanh số bán hàng giảm và sự quan tâm của khách hàng giảm dần, việc xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả trở nên cực kỳ quan trọng. Đối với sản phẩm tẩy tế bào chết cơ thể làm từ matcha, có một số chiến lược marketing có thể được áp dụng để nâng cao sự nhận biết và thu hút khách hàng.
Một trong những chiến lược hiệu quả có thể được áp dụng là tập trung vào việc tiếp cận đúng đối tượng. Trước hết, công ty cần phải xác định rõ ai là khách hàng mục tiêu của họ - những người yêu thích các sản phẩm tự nhiên và chuộn chuồn hoặc muốn chăm sóc da một cách tự nhiên. Sau khi xác định được điều này, công ty có thể thiết kế các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị để phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng potenial.
Lý do chọn chiến lược này là vì khi tiếp cận vào đúng target audience, công ty sẽ không chỉ tiết kiệm được ngân sách marketing mà còn mang lại hiệu quả cao. Việc lan toả thông điệp của sản phẩm matcha body scrub cho nhóm người đã qua loại da tự nhiên hay yêu chuộtnchuồnnhoạtđộngthức ănmanglạilànghaymuốnthửthachứccókhảnănggâynhậnvànhấtlớnlòngvớinhưngxinhhươngmatchacủađấttrờivàngsẽgiúpkhuyểnkhíchtínhtươingườidùngvàkíchthíchkhaonghiêmtrọngthườngxuyêntổngrãràngbắtsunghơnchoviệctruylôgnày.