Hướng dẫn đặt phòng khách sạn
Bài viết này sẽ hướng dẫn cách đặt phòng khách sạn thông qua một tình huống giả định. Phần đầu tiên: Trong vai trò nhân viên lễ tân khách sạn Sonotel, sinh viên A nhận một cuộc đặt phòng qua điện thoại và cần nhớ yêu cầu xác nhận bằng văn bản. Sinh viên A cung cấp thông tin về các tiện nghi trong phòng, bao gồm việc tất cả các phòng đều có máy lạnh, phòng tắm có bồn tắm chứ không phải vòi sen, cũng như sự có mặt của một bãi đỗ xe, một quầy đổi tiền và một cửa hàng. Phần thứ hai: Sau đó, sinh viên A gọi đến khách sạn Mercury để đặt một phòng đôi cho đêm 27 tháng 5 cho mình và con gái 5 tuổi. Sinh viên A cần tìm hiểu xem phòng có vòi sen và máy lạnh không, và khách sạn có nhà hàng không. Nếu có, sinh viên A cần đặt một bàn cho hai người vào lúc 7 giờ 30 phút. Sinh viên A cung cấp thông tin cá nhân của mình, bao gồm tên là Francis/Frances Lyon và số điện thoại di động là 0778468291. Kết luận: Bài viết này đã cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách đặt phòng khách sạn thông qua một tình huống giả định. Sinh viên A đã tuân thủ yêu cầu của bài viết và đã xây dựng nội dung quanh các thông tin cần thiết để đặt phòng khách sạn.