Tranh luận về phép tính và tính chất của số học

essays-star4(208 phiếu bầu)

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tranh luận về phép tính và tính chất của số học dựa trên yêu cầu của bài viết. Yêu cầu đưa ra hai phép tính và yêu cầu chúng ta tính toán kết quả của chúng. Chúng ta sẽ đi sâu vào từng phép tính và phân tích cách tính toán để hiểu rõ hơn về tính chất của số học. Phép tính đầu tiên là \(17+33+(-37)+(-3)\). Để tính toán phép tính này, chúng ta cần tuân theo quy tắc ưu tiên trong số học. Đầu tiên, chúng ta tính tổng của 17 và 33, kết quả là 50. Tiếp theo, chúng ta tính tổng của -37 và -3, kết quả là -40. Cuối cùng, chúng ta tính tổng của 50 và -40, kết quả cuối cùng là -20. Phép tính thứ hai là \((-57)+79+(-43)+()\). Tương tự như phép tính trước, chúng ta cần tuân theo quy tắc ưu tiên trong số học. Đầu tiên, chúng ta tính tổng của -57 và 79, kết quả là 22. Tiếp theo, chúng ta tính tổng của -43 và (), kết quả là -43. Cuối cùng, chúng ta tính tổng của 22 và -43, kết quả cuối cùng là -21. Từ hai phép tính trên, chúng ta có thể thấy rằng kết quả của phép tính không phụ thuộc vào thứ tự của các số hạng. Điều này chứng tỏ tính chất giao hoán của phép cộng trong số học. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thấy rằng kết quả của phép tính có thể là số âm. Điều này chứng tỏ tính chất đóng của số học, tức là kết quả của phép tính vẫn thuộc vào tập số nguyên. Trong kết luận, chúng ta đã tranh luận về phép tính và tính chất của số học dựa trên yêu cầu của bài viết. Chúng ta đã thấy rằng kết quả của phép tính không phụ thuộc vào thứ tự của các số hạng và có thể là số âm. Điều này cho thấy tính chất giao hoán và tính chất đóng của số học.