Cách điền dấu <,> vào các chỗ trống (x khác 0)

essays-star4(346 phiếu bầu)

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau giải quyết bài toán về việc điền dấu <,> vào các chỗ trống trong các biểu thức số học. Điều quan trọng là chúng ta phải nhớ rằng x không được bằng 0. Hãy cùng xem các ví dụ sau đây: a) \( x+32 .\{.41+x \) Trong biểu thức này, chúng ta cần điền dấu <,> vào chỗ trống. Để làm điều này, chúng ta cần xác định xem giá trị của \( x+32 \) có lớn hơn hay nhỏ hơn giá trị của \( .41+x \). Để làm điều này, chúng ta có thể thực hiện phép tính và so sánh giá trị của hai biểu thức này. d) \( 42+21+x \ldots . .42+21 \) Trong biểu thức này, chúng ta cần điền dấu <,> vào chỗ trống. Để làm điều này, chúng ta cần xác định xem giá trị của \( 42+21+x \) có lớn hơn hay nhỏ hơn giá trị của \( .42+21 \). Để làm điều này, chúng ta có thể thực hiện phép tính và so sánh giá trị của hai biểu thức này. b) \( 56-y .1 .45-y \) Trong biểu thức này, chúng ta cần điền dấu <,> vào chỗ trống. Để làm điều này, chúng ta cần xác định xem giá trị của \( 56-y \) có lớn hơn hay nhỏ hơn giá trị của \( .1 .45-y \). Để làm điều này, chúng ta có thể thực hiện phép tính và so sánh giá trị của hai biểu thức này. g) \( 52-47 \ldots . .52-47=x \) Trong biểu thức này, chúng ta cần điền dấu <,> vào chỗ trống. Để làm điều này, chúng ta cần xác định xem giá trị của \( 52-47 \) có lớn hơn hay nhỏ hơn giá trị của \( .52-47=x \). Để làm điều này, chúng ta có thể thực hiện phép tính và so sánh giá trị của hai biểu thức này. c) \( x-26 \ldots x-18 \) Trong biểu thức này, chúng ta cần điền dấu <,> vào chỗ trống. Để làm điều này, chúng ta cần xác định xem giá trị của \( x-26 \) có lớn hơn hay nhỏ hơn giá trị của \( x-18 \). Để làm điều này, chúng ta có thể thực hiện phép tính và so sánh giá trị của hai biểu thức này. h) \( 29+42-x \ldots .42+29+x \) Trong biểu thức này, chúng ta cần điền dấu <,> vào chỗ trống. Để làm điều này, chúng ta cần xác định xem giá trị của \( 29+42-x \) có lớn hơn hay nhỏ hơn giá trị của \( .42+29+x \). Để làm điều này, chúng ta có thể thực hiện phép tính và so sánh giá trị của hai biểu thức này. Với các ví dụ trên, chúng ta đã xác định được các dấu <,> thích hợp để điền vào các chỗ trống trong các biểu thức số học. Việc này giúp chúng ta hiểu rõ hơn về cách thức so sánh các giá trị trong các biểu thức số học và áp dụng chúng vào các bài toán thực tế.