Tổng kết những gì bạn đã học trong khóa học

essays-star3(308 phiếu bầu)

Trong khóa học này, chúng ta đã được giới thiệu với nhiều hoạt động và dự án thú vị để khám phá và học hỏi. Dưới đây là một tóm tắt về những gì chúng ta đã học, bao gồm các chủ đề sau:

1. Hoạt động giới thiệu "First Things First": Đây là hoạt động giúp chúng ta làm quen với nhau và tạo một môi trường học tập thoải mái. Chúng ta đã có cơ hội chia sẻ về sở thích và mục tiêu cá nhân của mình.

2. Phần 2 của "First Things First": Trong phần này, chúng ta đã khám phá các phần mềm khác nhau và tìm hiểu về cách chúng hoạt động. Chúng ta đã được hướng dẫn cách sử dụng các công cụ và tính năng cơ bản của các phần mềm này.

3. Hoạt động kiểm tra hàng tồn kho: Trong hoạt động này, chúng ta đã học cách kiểm tra và quản lý hàng tồn kho. Chúng ta đã được yêu cầu tạo danh sách các vật phẩm trong phòng và đảm bảo rằng chúng được duy trì và kiểm soát một cách hiệu quả.

4. Đọc và phản hồi "The Room Itself is Active": Chúng ta đã đọc một bài viết về ý tưởng về việc tạo ra một môi trường học tập tích cực và tương tác. Sau đó, chúng ta đã viết phản hồi của mình về bài viết này và chia sẻ suy nghĩ về cách chúng ta có thể áp dụng những ý tưởng này vào phòng học của chúng ta.

5. Hoạt động thực hành SketchUp: Trong hoạt động này, chúng ta đã được hướng dẫn cách sử dụng phần mềm SketchUp để tạo ra các mô hình 3D. Chúng ta đã thực hành tạo ra các mô hình đơn giản và chia sẻ kết quả của mình với nhau.

6. Dự án tái thiết kế phòng 2033: Trong dự án này, chúng ta đã được yêu cầu tái thiết kế một phòng học hiện có. Chúng ta đã phân tích các yếu tố thiết kế và đề xuất các cải tiến để tạo ra một môi trường học tập tốt hơn.

7. Thuyết trình về Thiết kế tập trung vào con người: Chúng ta đã tham gia một buổi thuyết trình về Thiết kế tập trung vào con người và học cách áp dụng nguyên tắc này vào các dự án thiết kế của chúng ta. Chúng ta đã hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc đặt người dùng vào trung tâm quá trình thiết kế.

8. In 3D: Chúng ta đã được giới thiệu với công nghệ in 3D và học cách sử dụng máy in 3D để tạo ra các mô hình vật thể thực tế. Chúng ta đã thực hành in 3D và tạo ra các sản phẩm độc đáo.

9. In 3D: Cắt với Cubicreator 4: Trong phần này, chúng ta đã