Bưu kiện không rõ ràng
Khi người đưa thư đưa cho tôi bưu kiện, tôi không biết bên trong có gì. Nó giống như một câu chuyện mở đầu, đầy bí ẩn và thu hút sự tò mò của tôi. Tôi đã mở bưu kiện và tìm thấy một cuốn sách cũ, với những trang giấy trắng tinh và những dòng chữ in đỏ đậm. Cuốn sách này chứa nhiều câu chuyện kỳ diệu và những nhân vật đầy tính cách, mang lại cho tôi cảm giác như đang lạc vào một thế giới khác.
2. Chủ đề đã chọn cần phải phù hợp với yêu cầu đầu vào.
Chủ đề: "Câu chuyện về một bưu kiện không rõ ràng"
3. Không bao gồm nội dung nhạy cảm như tình yêu, bạo lực hoặc lừa dối. Phong cách viết nên lạc quan và tích cực.
Nội dung bài viết tập trung vào việc khám phá một bưu kiện không rõ ràng và trải nghiệm của người viết khi đọc cuốn sách cũ được tìm thấy bên trong nó. Câu chuyện được kể một cách lạc quan và tích cực, không chứa nội dung nhạy cảm hoặc tiêu cực.
4. Đầu ra nên tuân theo logic nhận thức của học sinh và nội dung nên đáng tin cậy và có căn cứ.
Nội dung bài viết dựa trên suy nghĩ logic của người viết khi tìm hiểu về bưu kiện không rõ ràng. Cuốn sách được mô tả là có nhiều câu chuyện kỳ diệu và nhân vật đầy tính cách, giúp tạo ra một thế giới tưởng tượng phong phú cho người đọc.
5. Tuân theo định dạng đã chỉ định. Ngôn ngữ sử dụng nên ngắn gọn nhất có thể.
Bài viết tuân theo định dạng tiêu đề - phần chính, với ngôn ngữ sử dụng ngắn gọn nhưng vẫn đầy đủ thông tin để truyền đạt ý nghĩa của câu chuyện.
6. Đảm bảo tính mạch lạc giữa các đoạn và liên quan đến thế giới thực, tránh lặp lại trong thiết kế đoạn văn. Trong phần cuối của dòng suy nghĩ, chú ý đến biểu đạt cảm xúc hoặc nh insights giác sáng tỏ.
Câu chuyện được kể mạch lạc từ khi người đưa thư đưa đến bưu kiện cho đến khi người viết tìm thấy cuốn sách cũ bên trong nó. Câu chuyện liên quan đến thế giới thực bằng cách mô tả trải nghiệm cá nhân của người viết khi đọc cuốn sách cũ