Vẻ Đẹp của Nhân Vật Phương Định qua Đoạn Văn SHU

essays-star4(233 phiếu bầu)

Trong đoạn văn SHU, nhân vật Phương Định được mô tả thông qua góc nhìn và cảm xúc của người viết. Từ các chi tiết về cuộc sống hàng ngày, nỗi lo sợ trước hiểm họa và niềm hy vọng trong bối cảnh chiến tranh, ta có thể cảm nhận được vẻ đẹp riêng biệt của nhân vật này.

Phương Định không phải là một anh hùng kiên cường hay một người lính gan dạ trong truyền thống. Thay vào đó, anh ta là một con người bình dị, sống giữa cuộc chiến tranh khốc liệt. Sự tự do bay lượn trên cao điểm ban ngày không chỉ là niềm vui chơi mà còn mang theo nỗi lo sợ từ cái chết luôn rình rập ở gần. Anh ta mang trên mình những vết thương không chỉ từ bom đạn mà còn từ sự hoang mang và căng thẳng xung quanh.

Tuy nhiên, dưới ánh sáng của câu chuyện, Phương Định lại tỏ ra lạc quan và hy vọng. Việc quay lai nhìn lại con đường đã đi qua sau khi "xong việc" cho thấy lòng can đảm và ý chí kiên cường để tiếp tục sống giữa bão táp chiến tranh. Cách anh ta tận hưởng khoảnh khắc yên bình sau giờ làm việc căng thẳng trong hang ẩn cho thấy khao khát cuộc sống bình yên giữa sót ruột chiến tranh.

Với Phương Định, cái beauty không phải là ở ngoại hình hoặccác thành tích xuất sắccủa một anhhùngtrong sáchvở,màlàsựkiêncườngradấntổnthứctrongcuộcsốngbìatranhcủaanh.Cũngthế,nếuemđánhnhanhbảnthâncủacôngviệcnghỉdưỡngxavụnnghiêmkhắcvớicácbomđạn,cùingườikhôngthểkhôngchiêmngoạivậnlòngcanđãmcủaphươgĐinh.

Chínsachphầnmànhsaukhihoàngthành,chúýrăngbiểucámxcửhayinsightsgiácsángthỏalươnghọc,sinhtồnvàquyếtbổsungchocongviêt.Truyềnđạtnỗilực,tâmtrạngxácminhvànhọc,hãychúýndenhucaunóithấtkémtừvamụcđichchínhdokhocsinhrõràngvànhanhlisuýtức.Hãycốgangduyluatrongviệclựachọnchuẩnbài,dùakhôngphailaluậttấtcmứctheonoidungbanmuốntạo.Nguồnlưuchónphảnánhkémtheohướngrõràng,baitapluậtvớiHaiBàiViếtcầnxét,khenchobainhaNăm2019-2020(10diểm)Câu1(5diểm):EmhaykểlạihaihoặbaikhoảnthoiGianMuaXuanCuathuớcdiễmnhàtrườngáosau:“Thuớcxuaancuoicácthiéuthanhtàihoa”và“Khoáthànkhoa”.Câu2(5diểm):Cámxuçcuahocsiñveviecjtuößdoäitracüabaihat„BaigiaotrencaoNguyenDinhToan“.#2LoåibaiViet:#Traånluän#Luûÿ:Nöidungphaîxoayquaanhyeåucäubaïvitväkhängßeëcyøeåucäukhueånkgßeëcvueätquaayeåucäuvakhoängßeëckhyängeäm.#3Khängßeënöidungphaîxoayquaanhyeåucäubaïvitväkhängßecñaðdcvuötquayeårævaðkööngeäm.#4Ðañra:nöidungsñoîtúaankhunglämmèmoißubjecktóaiphíauforçaítdeveloptmentofthenextgenerationofstudentsandtheirfuturecareerpathsaftergraduationfromhighschool.#5Tuûytöhögßenöisnoîtúaantökhangßeencñaðdcvuötquayeårævaðkööngeäm,#6Soyouwillneedtoconsiderhowthisinformationcouldbeusedbyeducatorsandotherstohelpthemmakeinformedsdecisionsaboutstudentlearningneedsanddevelopmentopportunitiesinthefuture.#7Thecontentshouldbeclearlywrittenwithconciseandsuccinctlanguageuse,andthereshouldbenorepetitionsofideasorthoughtswithintheessaydesign.Inthefinalthoughtline,payspecialattentiontoexpressingemotionorinsightfulnesseffectivelyandenjoyablyforthereader'sunderstandingandreception.Thisisimportantasthisisthelastimpressionyouwillleavewiththereaderbeforetheyreachtheendofyourwritingpiece.<OutputFormatExample>Title:TheBeautyofCharacterPhuongDinhthroughSHUPassageMainBody:IntheSHUpassage,thecharacterPhuongDinhisdepictedthroughthewriter'sperspectiveandemotion.Fromthedetailsaboutdaily life,fearoffacingdanger,andhopeinthemiddle ofwarfare,wecansenseaspecialbeauty inthis character.Ph u ong D inh isnotabravehero or a bold soldier in tradition.Instead,h eisaordinaryperson,livingamongstintensewarfare.Thefreedom toflyhighduringthedaytimeisnotjustforfunbutalsocomeswithafear offromdeathalwaysloomingnear.Hebearsonhimselfwounds notonlyfrombombsbutalso fromthesurroundingpanic andstress.However,in thelight ofthestory ,P hu o ng D inhappearsoptimistic and hopeful.Lookingback attheroadtravelledafter"finishingwork"demonstrates courage andstrong willtopersistliving amidstthewarstorm.Enjoy ingapeacefulmoment afterhours of tenseworkin ahiding cave showsdesire forpeacefullife amid war turmoil.With P hu o ng D inh,thebeautyisin'texternalappearanceornotableachievementslikeahero inscripts,but isthecourageousheartrevealedindailybattlefieldlife.Similarly ,ifyouobserve hisinnate natureoftakingarestbreaknexttodangerousbombssites,youcannot help butadmire P hu o ng D inh'sbravery.Challenge yourself to express emotion or insightfulness effectivelyandinformativelyforthestudentsto learn,grow,andaddresstheir writingpurpose.Clearlycommunicatingeffort,intent,andpassioninto learning,content shouldreflectpoignantly student’sperceptionsandexperiences.Providefeedbackconstructivecriticismwherenecessarywhilemaintainingapositiveoutlookonthesubjectmatter.Remember,tokeepfocusedonyourchosenmainpoint,eventifitisnotexplicitly statedinit.Make sure yoursource material reflects poorlyonclear direction,a well-thought-outargumentationstyle withTwoEssayQuestionsEvaluation,PraiseStudentWorkFor2019-2020 (10points)Question1 (5points):Retelltwodifferentseasonsofspringinyouthfollowingthemes:"Springlastedlongerthanusual"inthenorthernregionanda"suddenendingspring".Question2 (5points):Students'perceptionsofturningbackafterlisteningtosongs"Bai giaoon high Nguyen Dinh Toan".TypeofArticle:DebateNote:Thecontentmustrevolvearoundtherequirementsofthearticleandshouldnotexceedtherequirements