Tạo ra nhiều lớp nghĩa từ tác phẩm văn học

essays-star4(344 phiếu bầu)

Giới thiệu: Ý kiến của Đỗ Lai Thúy rằng tác phẩm văn học có thể tạo ra nhiều lớp nghĩa khác nhau trong quá trình đọc và tương tác với người đọc. Phần: ① Phân tích ý kiến của Đỗ Lai Thúy về tác phẩm văn học tạo ra nhiều lớp nghĩa. ② Áp dụng ý kiến này vào tác phẩm "Cái hướng riêng của mỗi người" và đặt câu hỏi liên quan. ③ Trả lời các câu hỏi và giải thích ý kiến của Đỗ Lai Thúy. Kết luận: Tác phẩm văn học có thể tạo ra nhiều lớp nghĩa khác nhau trong quá trình đọc và tương tác với người đọc, như ý kiến của Đỗ Lai Thúy.