Phản hồi về yêu cầu thông tin sản phẩm và cuộc hẹn gặp khách hàng

essays-star4(182 phiếu bầu)

Kính gửi khách hàng, Chúng tôi xin chân thành cảm ơn vì thư hỏi hàng ngày ngày 22/8 và sự quan tâm của quý khách đến các sản phẩm của công ty chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng được cung cấp thông tin chi tiết về giá xuất khẩu và các điều khoản thanh toán. Đồng thời, chúng tôi xin thông báo rằng chúng tôi đã sắp xếp gửi cho quý khách một bản sao của catalogue ngay trong ngày hôm nay. Bản catalogue này sẽ cung cấp cho quý khách thông tin đầy đủ về các sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp. Ngoài ra, chúng tôi xin thông báo rằng ông Hồng, đại diện của công ty chúng tôi phụ trách khu vực châu Âu, sẽ có mặt tại Paris từ ngày 24 đến ngày 30 tháng này. Ông Hồng sẽ mang theo toàn bộ các mẫu hàng sản xuất bằng tay và sẵn sàng thảo luận về các điều khoản của đơn hàng và đàm phán ký kết hợp đồng. Chúng tôi đã yêu cầu ông Hồng có cuộc hẹn gặp khách hàng trong thời gian trên để thảo luận về các yêu cầu kinh doanh thời trang của quý khách. Chúng tôi hy vọng rằng các mặt hàng của chúng tôi sẽ đáp ứng được nhu cầu kinh doanh thời trang của quý khách và mong muốn có cơ hội làm ăn với quý khách. Chúng tôi rất mong được hợp tác và phục vụ quý khách trong tương lai. Trân trọng, [Your Name]