Tâm trạng tôi khi đứng trên sân trường trong "Tôi Đi Học" ##

essays-star4(305 phiếu bầu)

Trong bài thơ "Tôi Đi Học" của Nguyễn Quang Sáng, nhân vật tôi thường xuyên thể hiện tâm trạng phức tạp và đa chiều. Khi đứng trên sân trường, tâm trạng của tôi trở nên đặc biệt nổi bật. Sân trường, nơi đầy ắp ký ức và cảm xúc, là một không gian quan trọng trong cuộc sống của tôi. Khi tôi đứng trên sân trường, tôi cảm thấy một sự kết hợp giữa niềm vui và nỗi buồn. Sân trường là nơi tôi đã học hỏi, chơi đùa và tạo dựng nhiều kỷ niệm đẹp. Tuy nhiên, nó cũng là nơi tôi đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách trong cuộc sống. Những kỷ niệm này khiến tôi cảm thấy một sự gắn kết sâu sắc với sân trường. Tâm trạng tôi khi đứng trên sân trường cũng phản ánh sự tự do và hạnh phúc. Sân trường là nơi tôi có thể chạy nhảy, chơi đùa và tận hưởng cuộc sống một cách chân thành. Tôi cảm thấy mình được giải phóng khỏi những gánh nặng và lo lắng của cuộc sống hàng ngày. Sân trường là nơi tôi có thể tìm thấy sự bình yên và hạnh phúc thực sự. Tuy nhiên, tâm trạng tôi cũng chứa đựng sự trăn trở và suy ngẫm. Sân trường là nơi tôi đã học hỏi về tình yêu thương, sự tôn trọng và sự đoàn kết. Tôi cảm thấy một sự gắn kết sâu sắc với những người bạn và những kỷ niệm đã tạo dựng trong suốt thời gian tôi ở đây. Sân trường là nơi tôi đã học hỏi về giá trị của cuộc sống và ý nghĩa của việc sống. Tóm lại, tâm trạng tôi khi đứng trên sân trường trong bài "Tôi Đi Học" là một sự kết hợp giữa niềm vui, nỗi buồn, tự do, hạnh phúc và sự trăn trở. Sân trường là nơi tôi đã tạo dựng nhiều kỷ niệm đẹp và học hỏi về cuộc sống. Tâm trạng này phản ánh sự gắn kết sâu sắc của tôi với sân trường và những người xung quanh.