Tranh luận về việc trở thành một hướng dẫn viên du lịch

essays-star3(289 phiếu bầu)

Trong email này, M. Eaton đã thông báo với J. Moore về việc mở rộng vị trí hướng dẫn viên du lịch và gửi kèm một mẫu đơn xin ứng tuyển. J. Moore đã cảm ơn M. Eaton về email và mẫu đơn xin, và bày tỏ sự hưng phấn về cơ hội trở thành một hướng dẫn viên du lịch. Tuy nhiên, J. Moore cũng có một số câu hỏi và yêu cầu thêm về ứng tuyển. Đầu tiên, họ muốn biết thêm về trách nhiệm và nghĩa vụ cụ thể của một hướng dẫn viên du lịch. Họ muốn hiểu rõ hơn về những gì họ sẽ phải làm trong quá trình dẫn tour và những thách thức mà họ có thể gặp phải. Thứ hai, J. Moore muốn biết thêm về quá trình đào tạo và phát triển kỹ năng của một hướng dẫn viên du lịch. Họ muốn biết về các khóa đào tạo và chương trình phát triển kỹ năng nào sẽ được cung cấp cho họ để giúp họ trở thành một hướng dẫn viên du lịch thành công. Cuối cùng, J. Moore muốn yêu cầu M. Eaton cung cấp thêm thông tin về các chuyến đi du lịch mà họ sẽ được dẫn tour. Họ muốn biết về địa điểm, thời gian và các hoạt động đặc biệt nào sẽ được bao gồm trong các chuyến đi đó. M. Eaton đã trả lời email của J. Moore và cung cấp thêm thông tin về trách nhiệm và nghĩa vụ của một hướng dẫn viên du lịch, quá trình đào tạo và phát triển kỹ năng, cũng như các chuyến đi du lịch mà họ sẽ được dẫn tour. M. Eaton đã giải đáp các câu hỏi của J. Moore và cung cấp thông tin đầy đủ để giúp họ quyết định xem ứng tuyển này có phù hợp với họ hay không. Trong suốt email này, M. Eaton và J. Moore đã thể hiện sự chuyên nghiệp và sự tôn trọng lẫn nhau. Họ đã thảo luận về việc trở thành một hướng dẫn viên du lịch và trao đổi thông tin cần thiết để giúp J. Moore quyết định xem ứng tuyển này có phù hợp với họ hay không. Nội dung của bài viết này xoay quanh việc trở thành một hướng dẫn viên du lịch và thảo luận về trách nhiệm và nghĩa vụ của một hướng dẫn viên du lịch, quá trình đào tạo và phát triển kỹ năng, cũng như các chuyến đi du lịch mà họ sẽ được dẫn tour. Bài viết này lạc quan và tích cực, phù hợp với yêu cầu của học sinh và tuân theo logic nhận thức của họ.