Yêu cầu hoàn tiền đơn hàng [Số đơn hàng] ##

essays-star4(283 phiếu bầu)

Kính gửi [Tên nhà cung cấp], Tôi viết email này để yêu cầu hoàn tiền cho đơn hàng [Số đơn hàng] mà tôi đã đặt mua vào ngày [Ngày đặt hàng]. Tôi đã chọn dịch vụ giao hàng trong vòng 24 giờ và đã thanh toán đầy đủ cho đơn hàng. Tuy nhiên, đến nay, sau hai tuần, máy in vẫn chưa được giao đến. Tôi đã liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của quý công ty nhiều lần nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi. Điều này khiến tôi vô cùng thất vọng vì tôi cần máy in để sử dụng cho công việc của mình. Do đó, tôi yêu cầu quý công ty hoàn trả toàn bộ số tiền cho đơn hàng [Số đơn hàng] của tôi. Tôi mong nhận được phản hồi từ quý công ty trong thời gian sớm nhất. Trân trọng, [Tên của bạn]