Khảo sát nhu cầu của người tiêu dùng đối với siêu thị tại Thủ Đức

essays-star4(237 phiếu bầu)

Bài khảo sát này nhằm mục đích tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của người tiêu dùng đối với các siêu thị tại khu vực Thủ Đức. Qua đó, giúp các siêu thị có cái nhìn tổng quan về thị hiếu, thói quen mua sắm của người dân, từ đó đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Khảo sát cho thấy người tiêu dùng tại Thủ Đức có yêu cầu ngày càng cao đối với các siêu thị. Để đáp ứng nhu cầu đó, các siêu thị cần không ngừng cải thiện chất lượng hàng hóa, dịch vụ, cũng như tạo ra những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, hiện đại cho khách hàng.