Tích cực hoá hành vi học tập của sinh viên UEH PHVL trong thời kỳ chuyển đổi số
Giới thiệu: Bài viết này đề xuất giải pháp nhằm tích cực hoá hành vi học tập của sinh viên UEH PHVL trong thời kỳ chuyển đổi số trong giáo dục. Phần: ① Thực tiễn hành vi học tập của sinh viên UEH PHVL trong thời kỳ chuyển đổi số. ② Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi học tập của sinh viên trong thời kỳ chuyển đổi số. ③ Đề xuất giải pháp tích cực hóa hành vi học tập của sinh viên UEH PHVL trong thời kỳ chuyển đổi số: Giải pháp nâng cao động cơ học tập, phát triển kỹ năng học tập, xây dựng thái độ và giá trị tích cực của sinh viên. Kết luận: Bằng việc áp dụng các giải pháp đề xuất, sinh viên UEH PHVL có thể tích cực hoá hành vi học tập trong thời kỳ chuyển đổi số, đảm bảo sự thành công và phát triển cá nhân.