Biểu đồ Cung Cầu Coca Cola Những Năm Gần Đây
Biểu đồ cung cầu của Coca Cola trong những năm gần đây cho thấy sự tăng trưởng ổn định trong doanh số bán hàng. Dựa trên dữ liệu từ các năm 2018 đến 2022, biểu đồ này giúp chúng ta hiểu rõ hơn về xu hướng và sự biến động của thị trường đối với sản phẩm của Coca Cola. Trong giai đoạn từ 2018 đến 2019, doanh số bán hàng của Coca Cola tăng từ 1,5 triệu triệu đô la lên 2,1 triệu triệu đô la, tương đương với một tăng trưởng 40%. Điều này cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ trong giai đoạn này, có thể là do các chiến dịch quảng cáo hiệu quả và sự phát triển của thị trường. Tuy nhiên, trong giai đoạn từ 2019 đến 2020, doanh số bán hàng của Coca Cola giảm nhẹ từ 2,1 triệu triệu đô la xuống 1,8 triệu triệu đô la, tương đương với một giảm 14,3%. Sự giảm này có thể là do tác động của đại dịch Covid-19, khi mà nhiều người tiêu dùng hạn chế việc mua sắm và tiêu thụ các sản phẩm không thiết yếu. Trong giai đoạn từ 2020 đến 2021, doanh số bán hàng của Coca Cola tăng trở lại từ 1,8 triệu triệu đô la lên 2,0 triệu triệu đô la, tương đương với một tăng trưởng 11,1%. Sự tăng trưởng này có thể là do sự phục hồi của thị trường và sự thay đổi vi tiêu dùng của người tiêu dùng, khi mà họ bắt đầu mua sắm nhiều hơn và tiêu thụ các sản phẩm giải khát. Cuối cùng, trong giai đoạn từ 2021 đến 2022, doanh số bán hàng của Coca Cola tăng mạnh từ 2,0 triệu triệu đô la lên 2,3 triệu triệu đô la, tương đương với một tăng trưởng 15%. Sự tăng trưởng này cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường và sự thành công của các chiến dịch quảng cáo và phát triển sản phẩm của Coca Cola. Tóm lại, biểu đồ cung cầu của Coca Cola trong những năm gần đây cho thấy sự tăng trưởng ổn định trong doanh số bán hàng của công ty. Mặc dù có một giai đoạn giảm trong năm 2020 do tác động của đại dịch Covid-19, nhưng sự tăng trưởng trong các năm sau đó cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường và sự thành công của Coca Cola trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.