Chiến lược marketing cho sản phẩm tẩy tế bào chết cơ thể từ matcha trong giai đoạn suy thoái.
Giới thiệu: Đề xuất chiến lược marketing phù hợp để quảng bá sản phẩm tẩy tế bào chết cơ thể làm từ matcha trong thị trường suy thoái hiện nay.
Phần:
① Phân tích nguyên nhân suy thoái của sản phẩm và thị trường.
② Xác định mục tiêu và đối tượng khách hàng cụ thể.
③ Đề xuất chiến lược quảng cáo, PR và kênh phân phối hợp lý.
④ Giải thích lí do chọn chiến lược này dựa trên ưu điểm của sản phẩm và nhu cầu của khách hàng.
Kết luận: Việc áp dụng chiến lược marketing thông minh sẽ giúp sản phẩm tạo ra sức hút mới, thu hút khách hàng trong giai đoạn suy thoái.