Đánh giá và trải nghiệm về văn bản trên sách giáo trình>

essays-star4(242 phiếu bầu)

Giới thiệu: Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá và chia sẻ trải nghiệm của tôi về văn bản trên sách giáo trình. Chúng ta sẽ khám phá hai đường nhìn khác nhau trong văn bản và chia sẻ một trải nghiệm đáng nhớ trong thời gian dịch Covid-19. Phần đầu tiên: Xác định hai đường nhìn trong văn bản trên sách giáo trình Trong văn bản trên sách giáo trình, chúng ta có thể nhận thấy sự hiện diện của hai đường nhìn khác nhau. Đầu tiên, có một đường nhìn khách quan, mang tính chất thông tin và mô tả. Đường nhìn này giúp chúng ta hiểu rõ về các khái niệm, sự kiện và thông tin cơ bản. Thứ hai, có một đường nhìn chủ quan, mang tính chất cảm xúc và suy nghĩ. Đường nhìn này cho phép chúng ta tương tác với văn bản, đặt câu hỏi và đưa ra nhận xét cá nhân. Phần thứ hai: Đánh giá và nhận xét về hai đường thơ trong văn bản Trong văn bản trên sách giáo trình, tôi đã gặp hai đường thơ đáng chú ý. Đường thơ đầu tiên là "Trí em như búp trên cánh" từ bài thơ "Kéo gỗ" của nhà thơ Bích Hà. Đường thơ này tạo ra một hình ảnh tươi sáng và tinh tế, mô tả sự trẻ trung và tinh thần khám phá của tuổi trẻ. Đường thơ thứ hai là "Kéo lại một trải nghiệm đáng nhớ của em" từ bài thơ của tác giả không rõ. Đường thơ này mang tính chất cá nhân và tạo ra một sự kết nối giữa người viết và độc giả. Phần thứ ba: Chia sẻ trải nghiệm đáng nhớ trong thời gian dịch Covid-19 Trong thời gian dịch Covid-19, tôi đã trải qua một trải nghiệm đáng nhớ. Tôi nhớ mãi những ngày ở nhà, khi mọi hoạt động bị hạn chế và cuộc sống trở nên khá khó khăn. Tuy nhiên, trong thời gian đó, tôi đã có cơ hội để tìm hiểu sâu hơn về bản thân và tận hưởng những khoảnh khắc bình yên. Tôi đã học cách trân trọng những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống và tìm thấy niềm vui trong việc khám phá những sở thích mới. Kết luận: Bài viết này đã đánh giá và chia sẻ trải nghiệm về văn bản trên sách giáo trình, từ đó khám phá hai đường nhìn khác nhau trong văn bản và chia sẻ một trải nghiệm đáng nhớ trong thời gian dịch Covid-19. Chúng ta đã nhận thấy sự tồn tại của đường nhìn khách quan và chủ quan trong văn bản, cũng như tìm hiểu về hai đường thơ đáng chú ý. Cuối cùng, chúng ta đã chia sẻ một trải nghiệm đáng nhớ trong thời gian dịch Covid-19, nơi chúng ta đã học cách trân trọng cuộc sống và khám phá những niềm vui mới.