Phân tích Marketing Mix của MB" 2.
a. Giới thiệu về MB và tầm quan trọng của marketing mix. b. Phân tích từng yếu tố trong marketing mix (4P: Product, Price, Place, Promotion) đối với MB. c. Đánh giá hiệu quả của chiến lược marketing mix hiện tại của MB. d. Đề xuất cải tiến cho chiến lược marketing mix của MB trong tương lai. 3. Kết luận: Tóm tắt lại ý chính của bài viết và đưa ra hướng phát triển tiếp theo cho MB. 【Giải thích】: 1. Tiêu đề được chọn dựa trên yêu cầu của bài viết, tập trung vào việc phân tích marketing mix của MB. 2. Phần chính của bài viết sẽ được chia thành các subsections như giới thiệu, phân tích từng yếu tố của marketing mix, đánh giá và đề xuất cải tiến. Điều này giúp bài viết có cấu trúc rõ ràng và dễ theo dõi. 3. Kết luận sẽ tóm tắt lại những điểm chính đã được trình bày trong bài viết và đưa ra hướng phát triển tiếp theo cho MB dựa trên những phân tích và đánh giá đã thực hiện.