Đánh giá hoạt động dạy học của giáo viên khối 4 theo chương trình GDPT 2018

essays-star4(290 phiếu bầu)

Trong kết quả kiểm tra nội bộ trường học, Tổ kiểm tra đã tiến hành đánh giá hoạt động dạy học của cô Phạm Thị Ngọc Ánh, giáo viên chủ nhiệm lớp 4B, theo chương trình Giáo dục Phổ thông mới 2018. Dưới đây là một số điểm đánh giá quan trọng: I. Thành phần làm việc: 1. Đại diện Tổ kiểm tra: Bà Lê Thị Thu Thảo, Tổ trưởng tổ 5. 2. Người được kiểm tra: Bà Phạm Thị Ngọc Ánh, giáo viên chủ nhiệm lớp 4B. II. Kết quả kiểm tra: 1. Hoạt động dạy học: a. Nề nếp: Cô Phạm Thị Ngọc Ánh đã duy trì nề nếp tốt trong quá trình dạy học, đảm bảo sự gọn gàng và sạch sẽ trong lớp học. b. Thực hiện chương trình: Cô đã thực hiện chương trình GDPT mới 2018 một cách đầy đủ và chính xác, đảm bảo rằng các nội dung giảng dạy đáp ứng đúng yêu cầu của chương trình. c. Đánh giá học sinh: Cô đã thực hiện đánh giá học sinh một cách công bằng và chính xác, đảm bảo rằng mỗi học sinh được đánh giá dựa trên năng lực và tiến bộ cá nhân. d. Vệ sinh: Cô đã duy trì vệ sinh lớp học và đảm bảo môi trường học tập sạch sẽ và an toàn cho học sinh. e. Trang trí lớp học: Cô đã trang trí lớp học một cách sáng tạo và hấp dẫn, tạo điểm nhấn cho không gian học tập. Tổng kết, cô Phạm Thị Ngọc Ánh đã thực hiện nhiệm vụ hoạt động dạy học theo chương trình GDPT mới 2018 một cách xuất sắc. Cô đã duy trì nề nếp tốt, thực hiện chương trình đầy đủ, đánh giá học sinh công bằng, duy trì vệ sinh lớp học và trang trí lớp học sáng tạo. Các hoạt động này đã tạo ra một môi trường học tập tích cực và đáng khích lệ cho học sinh khối 4.