Tác động của phương tiện truyền thông trong việc học tiếng Anh cho người học ngôn ngữ thứ hai
Phương tiện truyền thông đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc học tiếng Anh cho người học ngôn ngữ thứ hai. Tuy nhiên, có hai quan điểm khác nhau về tác động của phương tiện truyền thông trong việc học tiếng Anh. Một số người cho rằng phương tiện truyền thông chỉ là phương tiện để truyền đạt kiến thức mà không có tác động đáng kể đến sự thành công của học sinh. Tuy nhiên, những người khác cho rằng phương tiện truyền thông có thể giúp cải thiện việc học tiếng Anh cho người học ngôn ngữ thứ hai. Trong nghiên cứu của Clark (1983), ông cho rằng phương tiện truyền thông chỉ là phương tiện để truyền đạt kiến thức mà không có tác động đáng kể đến sự thành công của học sinh. Ông cho rằng việc sử dụng phương tiện truyền thông không làm thay đổi cách học sinh tiếp cận với kiến thức và không làm tăng sự thành công của họ trong việc học tiếng Anh. Tuy nhiên, nghiên cứu của Kozma (1994) cho thấy rằng phương tiện truyền thông có thể giúp cải thiện việc học tiếng Anh cho người học ngôn ngữ thứ hai. Kozma (1994) cho rằng phương tiện truyền thông có thể giúp cải thiện việc học tiếng Anh cho người học ngôn ngữ thứ hai bằng cách cung cấp cho họ những đặc điểm cụ thể mà làm cho chúng trở nên phù hợp cho việc học tiếng Anh. Ông cho rằng phương tiện truyền thông có thể giúp học sinh hiểu và nhớ kiến thức tiếng Anh một cách hiệu quả hơn. Tuy nhiên, nghiên cứu của Beatty (2011) cho thấy rằng việc sử dụng phương tiện truyền thông không làm tăng sự thành công của học sinh trong việc học tiếng Anh. Beatty (2011) cho rằng việc sử dụng phương tiện truyền thông không làm tăng sự thành công của học sinh trong việc học tiếng Anh. Ông cho rằng việc sử dụng phương tiện truyền thông không làm thay đổi cách học sinh tiếp cận với kiến thức và không làm tăng sự thành công của họ trong việc học tiếng Anh. Tuy nhiên, nghiên cứu của Blake (2008) cho thấy rằng việc sử dụng phương tiện truyền thông có thể giúp cải thiện việc học tiếng Anh cho người học ngôn ngữ thứ hai. Blake (2008) cho rằng việc sử dụng phương tiện truyền thông có thể giúp cải thiện việc học tiếng Anh cho người học ngôn ngữ thứ hai bằng cách cung cấp cho họ những đặc điểm cụ thể mà làm cho chúng trở nên phù hợp cho việc học tiếng Anh. Ông cho rằng phương tiện truyền thông có thể giúp học sinh hiểu và nhớ kiến thức tiếng Anh một cách hiệu quả hơn. Tuy nhiên, nghiên cứu của Chappelle (2017) cho thấy rằng việc sử dụng phương tiện truyền thông không làm tăng sự thành công của học sinh trong việc học tiếng Anh. Chappelle (2017) cho rằng việc sử dụng phương tiện truyền thông không làm tăng sự thành công của học sinh trong việc học tiếng Anh. Ông cho rằng việc sử dụng phương tiện truyền thông không làm thay đổi cách học sinh tiếp cận với kiến thức và không làm tăng sự thành công của họ trong việc học tiếng Anh. Tuy nhiên, nghiên cứu của Kozma (1994) cho thấy rằng việc sử dụng phương tiện truyền thông có thể giúp cải thiện việc học tiếng Anh cho người học ngôn ngữ thứ hai. Kozma (1994) cho rằng việc sử dụng phương tiện truyền thông có thể giúp cải thiện việc học tiếng Anh cho người học ngôn ngữ thứ hai bằng cách cung cấp cho họ những đặc điểm cụ thể mà làm cho chúng trở nên phù hợp cho việc học tiếng Anh. Ông cho rằng phương tiện truyền thông có thể giúp học sinh hiểu và nhớ kiến thức tiếng Anh một cách hiệu quả hơn. Tuy nhiên, nghiên cứu của Beatty (2011) cho thấy rằng việc sử dụng phương tiện truyền thông không làm tăng sự thành công của học sinh trong việc học tiếng Anh. Beatty (2011) cho rằng việc sử dụng phương tiện truyền thông không làm tăng sự thành công của học sinh trong việc học tiếng Anh. Ông cho rằng việc sử dụng phương tiện truyền thông không làm thay đổi cách học sinh tiếp cận với kiến thức và không làm tăng sự thành công của họ trong việc học tiếng Anh. Tuy nhiên, nghiên cứu của Blake (2008) cho thấy rằng việc sử dụng phương tiện truyền thông có thể giúp cải thiện việc học tiếng