TH true MILK - Vị thế và chiến lược phát triển

essays-star4(212 phiếu bầu)

TH true MILK đã vượt qua nhiều tên tuổi khác để đứng thứ hai trong Top 10 "Thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất" - ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa tại khu vực thành thị. Điều này đã khẳng định vị thế doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam của TH true MILK, với các sản phẩm sữa tươi sạch chất lượng quốc tế, được tin dùng trong suốt 12 năm qua. Năm 2022, không chỉ riêng sữa tươi TH true MILK được vinh danh là sản phẩm sữa tươi sạch được người tiêu dùng tin yêu nhiều năm qua mà còn đánh dấu lần đầu tiên các sản phẩm sữa hạt và đồ uống tốt cho sức khỏe (nước tinh khiết và nước uống sữa trái cây) được vinh danh Thương hiệu Quốc gia. Theo báo cáo Vietnam Brand Footprint 2023, TH tiếp tục được tiên phong trong "Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất". Đặc biệt, các sản phẩm của TH được lựa chọn để đại diện Việt Nam tham dự các sự kiện ngoại giao quốc tế và nhận được sự tin tưởng của các quan chức cấp cao: Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan 2022, diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Bỉ và Việt Nam – Hà Lan năm 2022. Trong những năm gần đây, TH tích cực đổi mới sáng tạo, phát triển đa dạng hóa các dòng sản phẩm sữa và đồ uống mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm người người tiêu dùng, từ phụ nữ đến nhóm người dùng trẻ, người già và cả gia đình, hướng tới trở thành một "chuyên gia dinh dưỡng" (nutritionnist) trong ngành. Số liệu tính đến tháng 12-2021 cho thấy, TH true MILK đang chiếm gần 45% thị phần trong phân khúc sữa tươi thị trường thành thị Việt Nam. TH true MILK ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng về chữ "thật" trong từng sản phẩm. Trong hành trình kinh doanh này, chiến lược phát triển của TH true MILK đã chứng minh sự thành công và uy tín của thương hiệu. Sự cam kết với chất lượng và sự đổi mới liên tục đã giúp TH true MILK xây dựng vị thế mạnh mẽ và tiếp tục phát triển bền vững trên thị trường sữa và sản phẩm từ sữa tại Việt Nam.