Khiếu nại về sản phẩm bị hỏng
Kính gửi, Tôi đã mua một sản phẩm từ cửa hàng của bạn vào ngày 10 tháng 5 năm 2023. Sản phẩm đó là một bộ máy giặt mới, được mua trực tuyến trên trang web của bạn. Tuy nhiên, khi tôi nhận được sản phẩm, tôi đã nhận ra rằng nó bị hỏng. Mặc dù tôi đã kiểm tra kỹ trước khi mua, nhưng khi tôi mở hộp và bật nó lên, tôi đã phát hiện ra giặt không hoạt động. Tôi rất thất vọng và buồn bã khi nhận ra rằng sản phẩm của bạn đã bị hỏng. Tôi đã cố gắng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn qua email và điện thoại, nhưng không nhận được phản hồi nào. Vì vậy, tôi viết thư này để khiếu nại về sản phẩm bị hỏng. Tôi yêu cầu bạn sửa chữa hoặc đổi mới sản phẩm cho tôi. Nếu không, tôi muốn được hoàn tiền cho sản phẩm đó. Tôi hy vọng rằng bạn sẽ xem xét yêu cầu của tôi và cung cấp cho tôi một giải pháp hợp lý. Tôi rất tin tưởng rằng bạn sẽ làm tốt nhất của mình để giải quyết vấn đề này. Trân trọng, [Your Name]