Trang chủ
/
Luật
/
câu hỏi 4: theo luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nǎm 2023, cá nhân tham gia bán hàng đa cấp có trách

Câu hỏi

Câu hỏi 4: Theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nǎm 2023, cá nhân tham gia bán hàng đa cấp có trách nhiệm? A Xuất trình thẻ thành viên trước khi giới thiệu hoặc tiếp thị,bán hàng; Tuân thủ hợp đồng tham gia bán hàng đa cấp và quy tắc hoạt động; Không được lợi dụng chức vụ,quyền hạn, địa vị xã hội, nghề nghiệp để khuyến khích, yêu cầu, lôi kéo, dụ dỗ người khác tham gia vào mạng lưới bán hàng đa cấp hoặc mua hàng hóa kinh doanh theo phương thức đa cấp. Không được lợi dụng chức vụ, quyền hạn địa vị xã hội,nghề nghiệp để khuyến khích, yêu cầu,lôi kéo, dụ dỗ người khác tham gia vào mạng lưới bán hàng đa cấp hoặc mua hàng hóa kinh doanh theo phương thức đa cấp. C Tuân thủ hợp đồng tham gia bán hàng đa cấp và quy tắc hoạt động; Không được lợi dụng chức vụ, quyền hạn, địa vị xã hội, nghề nghiệp để khuyến khích, yêu cầu, lôi kéo, dụ dỗ người khác tham gia vào mạng lưới bán hàng đa cấp hoặc mua hàng hóa kinh doanh theo phương thức đa cấp.

Xác minh chuyên gia

Giải pháp

4.7 (289 Phiếu)
Trí Thanh thầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

Theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023, các cá nhân tham gia bán hàng đa cấp có trách nhiệm không được lợi dụng chức vụ, quyền hạn, địa vị xã hội, nghề nghiệp để khuyến khích, yêu cầu, lôi kéo, dụ dỗ người khác tham gia vào mạng lưới bán hàng đa cấp hoặc mua hàng hóa kinh doanh theo phương thức đa cấp. Họ cũng phải tuân thủ hợp đồng tham gia bán hàng đa cấp và quy tắc hoạt động.