Câu hỏi
Câu 29. Đâu là những dấu hiệu cho thấy mối quan hệ sẽ khó bền chặt khí con người giao tiếp với nhau dựa trên nguyên tắc a. Sự phân biệt giới tính, thành phần xuất thân, điều kiện hoàn cảnh kinh tế b. Địa vị và trình độ của bằng cấp c. Vị tri ngang hàng trong giao tiếp d. Sự tự ti hoặc tự tin của một trong hai đối tác giao tiếp Câu 30. Những yếu tố nào sau đây sẽ luôn giúp bạn thành công, luôn được những người khác yêu mến trong giao tiếp và công việc? a. Lắng nghe, Tôn trọng và góp ý thẳng thắn, chân thành b. Luôn thân ái.hào phóng lời khen,biết lǎng nghe và chia sẻ c. Giúp đỡ nhiệt tình, Phê bình đúng hoàn cảnh và tôn trọng. ham học hỏi d. Cả 3 ý trên Câu 31. Đặt vị trí nếu một ngày mình là cấp trên của nhiều người" bạn sẽ thiết lập cho mình phong cách giao tiếp a. Điều mình nói luôn luôn đúng, quát tháo nạt nộ để thể hiện uy lực b. Cho dù cấp dưới là ai thì cũng đôi xử một cách bình đẳng, giản dị, tôn trọng c. Giao tiếp kiểu " mền nắn, rắn buông" d. Cả 3 ý trên Câu 32. Theo bạn đâu là tư thế ngồi thể hiện bạn là người lắng nghe cầu thị? a. Mắt nhìn thằng.lưng tựa vào ghế chân vắt chéo b. Mặt nhìn thǎng.người ngà về phía trước c. Mắt nhìn thǎng.tay để trên bàn d. Mặt nhìn thǎng , Người hướng về phía trước, tay để trên bàn, đầu gật theo lời kể Câu 33. Vǎn hóa giao tiếp được hiểu như thế nào cho đúng nhất? a. Là thái độ giữa người với người khi trao đôi với nhau về các thông tin b. Là các xây dựng mối quan hệ giữa hai hay nhiêu người với nhau trong cùng một mục đích. c. Là thái độ , cách thức quan hệ hành động và kỹ nǎng lựa chọn bị chi phối bởi các giá trị dưới dạng chuẩn mực xã hội.
Giải pháp
4.4
(256 Phiếu)
Cẩm Thu
nâng cao · Hướng dẫn 1 năm
Trả lời
29.a 30.d 31.b 32.b 33.c
Giải thích
1. Câu 29: Dấu hiệu cho thấy mối quan hệ sẽ khó bền chặt khi con người giao tiếp với nhau dựa trên nguyên tắc là sự phân biệt giới tính, thành phần xuất thân, điều kiện hoàn cảnh kinh tế.2. Câu 30: Những yếu tố sẽ luôn giúp bạn thành công, luôn được những người khác yêu mến trong giao tiếp và công việc là cả 3 ý trên: Lắng nghe, Tôn trọng và góp ý thẳng thắn, chân thành; Luôn thân ái, hào phóng lời khen, biết lắng nghe và chia sẻ; Giúp đỡ nhiệt tình, Phê bình đúng hoàn cảnh và tôn trọng, ham học hỏi.3. Câu 31: Đặt vị trí nếu một ngày mình là cấp trên của nhiều người, bạn sẽ thiết lập cho mình phong cách giao tiếp là cho dù cấp dưới là ai thì cũng đối xử một cách bình đẳng, giản dị, tôn trọng.4. Câu 32: Tư thế ngồi thể hiện bạn là người lắng nghe cầu thị là mắt nhìn thẳng, người ngả về phía trước.5. Câu 33: Văn hóa giao tiếp được hiểu là thái độ, cách thức quan hệ, hành động và kỹ năng lựa chọn bị chi phối bởi các giá trị dưới dạng chuẩn mực xã hội.