Trang chủ
/
Y học
/
Ho, Ten Thi Sinh: Ghi Ché: + Thí Sinh Không được Sử Dụng Tài Liệu + Nộp Lại đề Sau Khi Thì Xong; - Cǎn Bộ Coi

Câu hỏi

Ho, ten thi sinh: Ghi ché: + Thí sinh không được sử dụng tài liệu + Nộp lại đề sau khi thì xong; - Cǎn bộ coi thì không giải thích gì thêm. Clu 1: Host ding chủ đạo là: A. Hopt ding duy nhất ở một giai đoạn nhất định B. Host ding anh hưởng lớn nhất trong mọi giai đoạn C. Hopt dong chi xuất hiện trong một giai đoạn nhất định D. Hoat ding có ảnh hưởng lớn nhất trong một giai đoạn nhất định Câu 2: Ở đầu giai đoạn 1 - 3 tuổi, trẻ thường cầm,ném, lắc, ngậm. __ đồ vật. Đó là là biểu hiện của: A. Khám phá chức nǎng của đồ vật C. Khám phá phương thức sử dụng của đồ vật B. Khám phá tên gọi của đồ vật D. Khám phá thuộc tính bề ngoài của đồ vật Câu 3: Biểu hiện nào dưới đây cho thấy hoạt động vui chơi của trẻ 4-5 tuổi ở dạng chính thức? A. Quan be choi rộng rãi và phong phủ B. Trẻ chơi cạnh nhau hoà thuận. C. Sự mô phòng trong trò chơi chưa đa dạng D. Hoàn cảnh chơi gần gũi trong gia đình Câu 4: Giai đoạn phát triển ngôn ngữ của trẻ trước 1 tuổi được gọi là: A. Giai đoạn tiền ngôn ngữ C. Giai đoạn ngôn ngữ B. Giai đoạn siêu ngôn ngữ Câu 5: Đâu là nguyên nhân của sự thay đổi hoạt động chủ đạo của trẻ ở mốc 3 tuổi? A. Tré bắt chước anh chị độ tuổi lớn hơn B. Người lớn hướng đẳn trẻ sang một hoạt động mới D. Giai đoạn ngôn ngữ kí hiệu C. Tré không còn hứng thủ với hoạt động chủ đạo cũ D. Hoạt động chủ đạo độ tuổi ấu nhi không còn thoả mãn nhu cầu của trẻ các 7: Khi một chức nǎng tâm lý yếu hoặc thiếu, thì một chức nǎng tâm lý tương ứng khác được tǎng cường và phát triển C. Quy luật về tính toàn vẹn thể hiện quy luật phát triển tâm lý nào? B. Lời nói bâng quo không chủ định Quy luật thích nghi sinh học 1 một nói thể hiện sự ngây thơ A. Lời nói tương đương với trình tự trí giác C. Lời nói để ... sự chú ý Câu 6: Lời nói của trẻ lên 3 tuổi hưng theo củ pháp riêng.nói bay&i người lớn, là do: nghĩn ngữ tự trị" ở trẻ lên 2 tuổi b. Quy luật về tính bù trừ C. The moinguor xung quanh ưới lời như vậy về tính không đồng đều C. Tré thich ag với đột để người on dễ hiểu D. Co quan phát âm của trẻ chưa hoàn thiện giác của trẻ chưa hoàn B. NG lập lại nhiên không lời nói uốtinh huống C. Nói lại nhiều lần không can tỉnh huống trẻ 1 - 3 tuổi có thể hiểu D. Hoạt động với đồ vật thay thế D. Không cần điều lần không gắn với lời nói Với đồ vật thật d. 9. Hoạt động với đồ vật phóng - 3 tuổi là: C. Hoạt động vở

Xác minh chuyên gia

Giải pháp

4.4 (145 Phiếu)
Mai Phương cựu binh · Hướng dẫn 9 năm

Trả lời

Câu 1: **D. Hoạt động có ảnh hưởng lớn nhất trong một giai đoạn nhất định**Câu 2: **A. Khám phá chức năng của đồ vật** Trẻ ở giai đoạn này chủ yếu tập trung vào việc tìm hiểu đồ vật hoạt động như thế nào bằng cách cầm, ném, lắc, ngậm.Câu 3: **A. Quan hệ chơi rộng rãi và phong phú** Đây là đặc điểm nổi bật của hoạt động chơi chính thức ở trẻ 4-5 tuổi, thể hiện sự phát triển về mặt xã hội và giao tiếp.Câu 4: **A. Giai đoạn tiền ngôn ngữ** Trước 1 tuổi, trẻ chưa sử dụng ngôn ngữ một cách có ý thức, mà chủ yếu là giai đoạn chuẩn bị cho việc phát triển ngôn ngữ.Câu 5: **D. Hoạt động chủ đạo độ tuổi ấu nhi không còn thoả mãn nhu cầu của trẻ** Sự thay đổi hoạt động chủ đạo ở tuổi lên 3 phản ánh sự phát triển nhận thức và nhu cầu khám phá của trẻ.Câu 6: **A. Do tính chất ngôn ngữ xung quanh trẻ như vậy** Trẻ nhỏ học ngôn ngữ từ môi trường xung quanh, nên cách nói của trẻ thường phản ánh cách nói của người lớn trong môi trường sống của trẻ.Câu 7: **B. Quy luật về tính bù trừ** Khi một chức năng tâm lý yếu, chức năng khác sẽ được tăng cường để bù trừ, đảm bảo sự phát triển toàn diện.

Similar Questions