Trang chủ
/
Luật
/
24. nội dung nào thể hiện trách nhiệm của công chức trong việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hàr chính

Câu hỏi

24. Nội dung nào thể hiện trách nhiệm của công chức trong việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hàr chính trực tuyến? (1 .Point) [4 Kê khai hộ hồ sơ nếu công dân không nắm được quy trình thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử Kiểm tra hồ sơ gửi các thông tin phản hồi cho tổ chức cá nhân theo các thông tin tổ chức,cá nhân đã đǎng ký khi thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử Cập nhật kiến thức quy định về thủ tục hành chính Sử dụng tài khoản giao dịch điện tử để theo dõi, kiểm tra hồ sơ điện tử thực hiện thủ tục hành chính của tổ chức, cá nhân

Xác minh chuyên gia

Giải pháp

4.3 (228 Phiếu)
Nam Quang thầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

1. Kê khai hộ hồ sơ nếu công dân không nắm được quy trình thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử2. Kiểm tra hồ sơ gửi các thông tin phản hồi cho tổ chức.cá nhân theo các thông tin tổ chức,cá nhân đã đǎng ký khi thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử3. Cập nhật kiến thức quy định về thủ tục hành chính4. Sử dụng tài khoản giao dịch điện tử để theo dõi, kiểm tra hồ sơ điện tử thực hiện thủ tục hành chính của tổ chức, cá nhân

Giải thích

Câu hỏi này đề cập đến trách nhiệm của công chức trong việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến. Các nội dung được đề cập trong câu hỏi đều thể hiện trách nhiệm của công chức trong việc này. Đầu tiên, công chức cần kê khai hộ hồ sơ nếu công dân không nắm được quy trình thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử. Thứ hai, công chức cần kiểm tra hồ sơ và gửi các thông tin phản hồi cho tổ chức, cá nhân theo các thông tin tổ chức, cá nhân đã đăng ký khi thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử. Thứ ba, công chức cần cập nhật kiến thức quy định về thủ tục hành chính. Cuối cùng, công ch