Trang chủ
/
Y học
/
A. Tre B. Người Lớn Hướng Dân Tre C. Tré Không Còn Hứng Thủ Với Hoạt động Chủ đạo D. Hoạt động Chủ

Câu hỏi

A. Tre B. Người lớn hướng dân tre C. Tré không còn hứng thủ với hoạt động chủ đạo D. Hoạt động chủ đạo độ tuổi ấu nhi không còn thoả mãn nhu câu của uv Câu 6: Lời nói của trẻ lên 3 tuổi thường theo cú pháp riêng, khác với người lớn, là do: A. Lời nói tương đương với trình tự tri giác B. Lời nói bâng quơ không chủ định C. Lời nói đê gây sự chủ ý D. Lời nói thể hiện sự ngây thơ Câu 7: Khi một chức nǎng tâm lý yếu hoặc thiếu, thì một chức nǎng tâm lý tương ứng khác được tǎng cường và phát triển Ý kiến trên thể hiện quy luật phát triển tâm lý nào? A. Quy luật về tính toàn vẹn C. Quy luật thích nghi sinh học B. Quy luật về tính không đồng đều D. Quy luật về tính bù trừ Câu 8: Nguyên nhân của "ngôn ngữ tự trị" ở trẻ lên 2 tuổi là do: A. Do mọi người xung quanh đều nói như vây C. Trẻ thích nói như vậy để người lớn dễ hiểu B. Cơ quan phát âm của trẻ chưa hoàn thiện Câu 9: Hoạt động với đồ vật của trẻ 1-3 tuổi là: D. Thính giác của trẻ chưa hoàn thiện A. Hoạt động với đồ vật mô phòng C. Hoạt động "giá vờ" B. Hoạt động với đồ vật thật Câu 10: Điểu kiện đề trẻ 1 - 3 tuổi có thể hiểu lời nói tách khỏi tình huống cụ thê là: B. Sgiáp lại nhiều lần giữa lời nói và tinh huống B. Nói lại nhiều lần không cần tình huống D. Hoạt động với đồ vật thay thế C. Không cần điều kiện gì D.Diễn lại tinh huống nhiều lần không gắn với lời nói

Xác minh chuyên gia

Giải pháp

4.1 (264 Phiếu)
Minh Hiếu thầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

Câu 6: **A. Lời nói tương đương với trình tự tri giác**Trẻ 3 tuổi đang phát triển ngôn ngữ, và cú pháp của chúng phản ánh cách chúng hiểu và xử lý thông tin. Cú pháp khác biệt so với người lớn là do sự phát triển nhận thức chưa hoàn thiện.Câu 7: **D. Quy luật về tính bù trừ**Câu này mô tả chính xác quy luật bù trừ: khi một chức năng yếu, chức năng khác sẽ phát triển để bù đắp.Câu 8: **B. Cơ quan phát âm của trẻ chưa hoàn thiện**"Ngôn ngữ tự trị" ở trẻ 2 tuổi thường liên quan đến việc trẻ chưa kiểm soát tốt cơ quan phát âm, dẫn đến phát âm chưa chuẩn xác.Câu 9: **B. Hoạt động với đồ vật thật**Trẻ 1-3 tuổi chủ yếu tương tác với đồ vật thật, khám phá tính chất và chức năng của chúng.Câu 10: **A. Sự lặp lại nhiều lần giữa lời nói và tình huống**Để hiểu lời nói tách khỏi ngữ cảnh, trẻ cần trải nghiệm nhiều lần liên kết giữa lời nói và tình huống cụ thể. Sự lặp lại giúp trẻ hình thành sự liên kết ý nghĩa.

Similar Questions