Câu hỏi

) isd-bugy -oee rượng của con người nhằm thỏa mãn các nhu cầu thông qua trao đôi b. Là một quá trình mà ở đó cấu trúc nhu cầu về hàng hóa và dich vu được dư đoán và được thỏa mãn thông qua một quá trinh bao gồm nhân thức thúc đầy và phân phối c. Là sự dự đoán ,sự quản lý ,sự điều chỉnh và sự thỏa mãn nhu cầu thông qua quá trình trao đối d. Nỗ lực bán hàng 4. Quan điểm marketing định hướng sản xuất cho rằng người tiêu dùng sẽ ưa thích những sản phẩm: a. Được bán rộng rãi với giá hạ b. Được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ cao. c. Có kiểu dáng độc đáo d. Có nhiều tính nǎng mới
Giải pháp
4.3(180 phiếu bầu)

Thảo Lanngười xuất sắc · Hướng dẫn 8 năm
Trả lời
**Câu 3:**<br />b. Là một quá ở đó cấu trúc nhu cầu về hàng hóa và dịch vụ được dự đoán và được thỏa mãn thông qua một quá trình bao gồm nhận thức thúc đẩy và phân phối.<br /><br />**Câu 4:**<br />d. Có nhiều tính năng mới.