Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Đâu không phải là tổ chức bổ trợ của kênh phân phối? Select one: A. Các đai hàng B. Các đ ại lý quảng cáo C. Các tổ chức vân tải D. Các công ty kinh doanh kho hàng

Câu hỏi

Đâu không phải là tổ chức bổ trợ của kênh phân phối?
Select one:
A. Các đai hàng
B. Các đ ại lý quảng cáo
C. Các tổ chức vân tải
D. Các công ty kinh doanh kho hàng
zoom-out-in

Đâu không phải là tổ chức bổ trợ của kênh phân phối? Select one: A. Các đai hàng B. Các đ ại lý quảng cáo C. Các tổ chức vân tải D. Các công ty kinh doanh kho hàng

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.5(272 phiếu bầu)
avatar
Kiều Trangthầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

B. Các đại lý quảng cáo

Giải thích

Trong kinh tế học, kênh phân phối là pathway mà qua đó sản phẩm hoặc dịch vụ di chuyển từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng cuối cùng. Các tổ chức bổ trợ của kênh phân phối thường bao gồm các đại lý, nhà phân phối, và các tổ chức vận tải, giúp hỗ trợ quá trình phân phối sản phẩm. Trong khi đó, các đại lý quảng cáo không phải là một phần của kênh phân phối. Họ giúp quảng bá sản phẩm nhưng không trực tiếp tham gia vào quá trình phân phối sản phẩm từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng.