Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Dòng xúc tiến trong kênh thể hiện điều gì? Select one: A. Không có đáp án đúng B. Thé hiện sưtác động qua lai lần nhau của các bên mua và bán tiên quan đến thông tin sản phẩm dưới các hình thức quảng cáo bán hàng cá nhân C. Thế hiên sưdi chuyển thực sự của thông tin về không gian và thời gian qua tất cả các thành viên trong kênh D. Thế hiên sưhổ trợ về truyền tin sản phẩm của người sản xuất cho tất cả các thành viên kênh duôi các hình thức quảng cáo, bán hàng cá nhân __

Câu hỏi

Dòng xúc tiến trong kênh thể hiện điều gì?
Select one:
A. Không có đáp án đúng
B. Thé hiện sưtác động qua lai lần nhau của các bên mua và bán tiên quan đến thông tin sản phẩm dưới các hình thức quảng cáo bán hàng cá nhân
C. Thế hiên sưdi chuyển thực sự của thông tin về không gian và thời gian qua tất cả các thành viên trong kênh
D. Thế hiên sưhổ trợ về truyền tin sản phẩm của người sản xuất cho tất cả các thành viên kênh duôi các hình thức quảng cáo, bán hàng cá nhân
__
zoom-out-in

Dòng xúc tiến trong kênh thể hiện điều gì? Select one: A. Không có đáp án đúng B. Thé hiện sưtác động qua lai lần nhau của các bên mua và bán tiên quan đến thông tin sản phẩm dưới các hình thức quảng cáo bán hàng cá nhân C. Thế hiên sưdi chuyển thực sự của thông tin về không gian và thời gian qua tất cả các thành viên trong kênh D. Thế hiên sưhổ trợ về truyền tin sản phẩm của người sản xuất cho tất cả các thành viên kênh duôi các hình thức quảng cáo, bán hàng cá nhân __

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.2(311 phiếu bầu)
avatar
Thanh Thảothầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

B. Thé hiện sư tác động qua lai nhau của các bên mua và bán tiên quan đến thông tin sản phẩm dưới các hình thức quảng cáo bán hàng cá nhân

Giải thích

Dòng xúc tiến trong kênh (channel push) là một khái niệm trong marketing channel, thể hiện sự tác động qua lại giữa các bên mua và bán, liên quan đến việc truyền thông tin sản phẩm hình thức quảng cáo và bán hàng cá nhân đều là những cách thức để thúc đẩy sản phẩm từ người sản xuất đến người tiêu dùng cuối cùng thông qua các kênh phân phối.