Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Đâu không phải là nhân tố thuộc môi trường bên trong kênh phân phối Select one: A. Sức mạnh của các thành viên B. Công nghệ và thông tin C. Vaitrò của thành viên và thông tin D. Canh tranh

Câu hỏi

Đâu không phải là nhân tố thuộc môi trường bên trong kênh phân phối
Select one:
A. Sức mạnh của các thành viên
B. Công nghệ và thông tin
C. Vaitrò của thành viên và thông tin
D. Canh tranh
zoom-out-in

Đâu không phải là nhân tố thuộc môi trường bên trong kênh phân phối Select one: A. Sức mạnh của các thành viên B. Công nghệ và thông tin C. Vaitrò của thành viên và thông tin D. Canh tranh

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.6(166 phiếu bầu)
avatar
Thị Hiềncựu binh · Hướng dẫn 9 năm

Trả lời

B. Công nghệ và thông tin

Giải thích

Trong môi trường bên trong kênh phân phối, các yếu tố quan trọng bao gồm sức mạnh của các thành viên, vai trò của thành viên và thông tin, và canh tranh. Công nghệ và thông tin thường được coi là một phần của môi trường bên ngoài kênh phân phối, vì chúng ảnh hưởng đến cách thức hoạt động của kênh phân phối nhưng không phải là một phần trực tiếp của kênh phân phối itself.