Câu hỏi

Tại sao cá nhân hóa lại quan trọng trong chiến lược CRM? A Vi nó giảm chi phí marketing B Vì nó cải thiện quy trình sản xuất C Vi nó tǎng giá trị sản phẩm vật lý D Vì nó giúp doanh nghiệp tạo ra sự kết
Giải pháp
4.5(233 phiếu bầu)

Thùy Tràchuyên gia · Hướng dẫn 6 năm
Trả lời
D
Giải thích
Cá nhân hóa trong chiến lược CRM (Relationship Management - Quản lý quan hệ) quan trọng vì nó giúp doanh nghiệp tạo ra sự kết nối mạnh mẽ với khách hàng. Khi doanh nghiệp cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng, họ có thể tạo ra những ấn tượng tốt đẹp và đáng nhớ, từ đó tăng cường lòng trung thành của khách hàng và khuyến khích họ quay lại. Điều này không chỉ giúp tăng doanh số bán hàng mà còn tạo ra sự khác biệt cạnh tranh cho doanh nghiệp.