Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Các chỉ số thực nghiệm (empirical indicators) về nguồn lực là: hiếm,khó bắt chước hoặc __ a. dê dàng thay thế. b. không hiệu quả c. đất tiền. d. không tốn kém e. không dê thay thể. Tất cả những điều sau đây đều là chức nǎng cơ bản của tiếp thị NGOẠI TRỨ __ a. phân tích chuôi giá trị. b. giácá. c. lập kế hoạch sản phẩm và dịch vụ. d. phân phói. e. phân tích khách hàng.

Câu hỏi

Các chỉ số thực nghiệm (empirical indicators) về nguồn lực là: hiếm,khó bắt chước hoặc __
a. dê dàng thay thế.
b. không hiệu quả
c. đất tiền.
d. không tốn kém
e. không dê thay thể.
Tất cả những điều sau đây đều là chức nǎng cơ bản của tiếp thị NGOẠI TRỨ __
a. phân tích chuôi giá trị.
b. giácá.
c. lập kế hoạch sản phẩm và dịch vụ.
d. phân phói.
e. phân tích khách hàng.
zoom-out-in

Các chỉ số thực nghiệm (empirical indicators) về nguồn lực là: hiếm,khó bắt chước hoặc __ a. dê dàng thay thế. b. không hiệu quả c. đất tiền. d. không tốn kém e. không dê thay thể. Tất cả những điều sau đây đều là chức nǎng cơ bản của tiếp thị NGOẠI TRỨ __ a. phân tích chuôi giá trị. b. giácá. c. lập kế hoạch sản phẩm và dịch vụ. d. phân phói. e. phân tích khách hàng.

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.2(272 phiếu bầu)
avatar
Đức Thắngthầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

1.e 2.a

Giải thích

1. Các chỉ số thực nghiệm (empirical indicators) về nguồn lực thường được xem xét dựa trên tính độc đáo, khó bắt chước và không dễ thay thế của chúng. Trong trường hợp này, "không dễ thay thế" là lựa chọn phù hợp nhất.<br />2. Chức năng cơ bản của tiếp thị ngoại trừ việc phân tích chuỗi giá trị, kích thích, lập kế hoạch sản phẩm và dịch vụ, phân phối và phân tích khách hàng. Do đó, tất cả các lựa chọn đều là chức năng cơ bản của ngoại trừ "phân tích chuỗi giá trị".