Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Câu 6: Doanh nghiệp có thể sử dụng dữ liệu khách hàng như thế nào để cá nhân hóa dịch vụ? A Phân tích sở thích và hành vi mua sâm để thiết kế các gói ưu đãi riêng biệt. B Thu thập thêm nhiều dữ liệu khách hàng. C Hỏi trực tiếp ý kiến từng khách hàng.

Câu hỏi

Câu 6:
Doanh nghiệp có thể sử dụng dữ liệu khách hàng
như thế nào để cá nhân hóa dịch vụ?
A
Phân tích sở thích và hành vi mua
sâm để thiết kế các gói ưu đãi riêng
biệt.
B
Thu thập thêm nhiều dữ liệu khách
hàng.
C
Hỏi trực tiếp ý kiến từng khách hàng.
zoom-out-in

Câu 6: Doanh nghiệp có thể sử dụng dữ liệu khách hàng như thế nào để cá nhân hóa dịch vụ? A Phân tích sở thích và hành vi mua sâm để thiết kế các gói ưu đãi riêng biệt. B Thu thập thêm nhiều dữ liệu khách hàng. C Hỏi trực tiếp ý kiến từng khách hàng.

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.7(333 phiếu bầu)
avatar
Hoàng Huy Thắngthầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

A

Giải thích

Doanh nghiệp có thể sử dụng dữ liệu khách hàng để cá nhân hóa dịch vụ bằng cách phân tích sở thích và hành vi mua sắm của khách hàng để thiết kế các gói ưu đãi riêng biệt. Điều này giúp doanh nghiệp tạo ra các chương trình khuyến mãi và dịch vụ phù hợp hơn với nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó tăng cường sự hài lòng và trung thành của khách hàng. Thu thập thêm nhiều dữ liệu khách hàng và hỏi trực tiếp ý kiến từng khách hàng cũng là những cách để doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng và cải thiện dịch vụ, nhưng không trực tiếp liên quan đến việc cá nhân hóa dịch vụ như lựa chọn A.