Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Đâu không phải chức nǎng cơ bản của kênh phân phối? Select one: A. Lưu kho B. Kích thích tiêu thu. C. Thông tin hai chiều. D. Tiếp xúc , thiết lập các mối quan hệ

Câu hỏi

Đâu không phải chức nǎng cơ bản của kênh phân phối?
Select one:
A. Lưu kho
B. Kích thích tiêu thu.
C. Thông tin hai chiều.
D. Tiếp xúc , thiết lập các mối quan hệ
zoom-out-in

Đâu không phải chức nǎng cơ bản của kênh phân phối? Select one: A. Lưu kho B. Kích thích tiêu thu. C. Thông tin hai chiều. D. Tiếp xúc , thiết lập các mối quan hệ

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.6(105 phiếu bầu)
avatar
Thúy Anhcựu binh · Hướng dẫn 12 năm

Trả lời

C

Giải thích

Trong kinh tế học, kênh phân phối có ba chức năng cơ bản: lưu kho, kích thích tiêu thụ và tiếp xúc, thiết lập các mối quan hệ. Chức năng lưu kho giúp giữ hàng hóa cho đến khi chúng cần được sử dụng. Chức năng kích thích tiêu thụ khuyến khích người tiêu dùng mua hàng hóa. Chức năng tiếp xúc, thiết lập các mối quan hệ giúp tạo ra và duy trì mối quan hệ giữa người sản xuất và người tiêu dùng. Tuy nhiên, "Thông tin hai chiều" không phải là một chức năng cơ bản của kênh phân phối.