Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Câu 55. Thương hiệu bột giặt OMO tìm ra cách thức cạnh tranh với bột giặt TIDE là tập trung vào khâu truyền thông , quảng bá, tô chức sự kiện nhằm gia tǎng môi thiện cảm của cộng đồng với thương hiệu . Đây là nguyên tắc nào trong quản trị? A. Mối liên hệ ngược B. Phân câp C. Khâu xung yêu D. Thích nghi với môi trường Câu 56.

Câu hỏi

Câu 55.
Thương hiệu bột giặt OMO tìm ra cách thức cạnh tranh với bột giặt TIDE là tập
trung vào khâu truyền thông , quảng bá, tô chức sự kiện nhằm gia tǎng môi thiện
cảm của cộng đồng với thương hiệu . Đây là nguyên tắc nào trong quản trị?
A. Mối liên hệ ngược
B. Phân câp
C. Khâu xung yêu
D. Thích nghi với môi trường
Câu 56.
zoom-out-in

Câu 55. Thương hiệu bột giặt OMO tìm ra cách thức cạnh tranh với bột giặt TIDE là tập trung vào khâu truyền thông , quảng bá, tô chức sự kiện nhằm gia tǎng môi thiện cảm của cộng đồng với thương hiệu . Đây là nguyên tắc nào trong quản trị? A. Mối liên hệ ngược B. Phân câp C. Khâu xung yêu D. Thích nghi với môi trường Câu 56.

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.7(183 phiếu bầu)
avatar
Đình Hiềnthầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

<p>D. Thích nghi với môi trường </p>

Giải thích

<p>Câu hỏi này về quản lý nhãn hiệu và công việc quảng cáo/thuyết phục chính là cách các thương hiệu cạnh tranh với nhau. CEO của OMO quyết định rằng họ sẽ tập trung vào việc tổ chức kiện và quảng cáo như một phương thuốc chống lại TIDE. Theo Dale Carnegie, các nguyên tắc trong quản trị hiển thị sự tôn trọng chung và sự cố gắng, nhằm bao hàm nvần đề ngược lại, phân tầng, liên hệ học hỏi giữa các giai đoạn, và khả năng thích nghi với môi trường. Vì vậy, tổ chức sự kiện với đội ngũ và công việc quảng cáo đòi hỏi sự sáng tạo và luôn luôn hiện diện trong cuộc sống của khách hàng mục tiểu. Chiến lược này được thực hiện với mục đíchừa thích nghi với môi trường thương mại, không cố định mà luôn luôn thay đổi theo xu thế. Vì vậy, đáp án chính xác cho câu hỏi là "D. Điều chỉnh cuộc thích nghi với môi trường". </p>