Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Trong kênh phân phối mà các thành viên có sức mạnh ngang nhau thì nên sử dụng cơ sở sức manh nào? Select one: A. cơ sở sức mạnh áp đặt chuyên môn B. có sở sức mạnh chuyên môn, thừa nhận C. có sở sức mạnh phần thưởng, áp đặt D. cơ sở sức mạnh hợp pháp thừa nhân

Câu hỏi

Trong kênh phân phối mà các thành viên có sức mạnh ngang nhau thì nên sử dụng cơ sở sức manh nào?
Select one:
A. cơ sở sức mạnh áp đặt chuyên môn
B. có sở sức mạnh chuyên môn, thừa nhận
C. có sở sức mạnh phần thưởng, áp đặt
D. cơ sở sức mạnh hợp pháp thừa nhân
zoom-out-in

Trong kênh phân phối mà các thành viên có sức mạnh ngang nhau thì nên sử dụng cơ sở sức manh nào? Select one: A. cơ sở sức mạnh áp đặt chuyên môn B. có sở sức mạnh chuyên môn, thừa nhận C. có sở sức mạnh phần thưởng, áp đặt D. cơ sở sức mạnh hợp pháp thừa nhân

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.3(262 phiếu bầu)
avatar
Hồngchuyên gia · Hướng dẫn 6 năm

Trả lời

D. cơ sở sức mạnh hợp pháp thừa nhận

Giải thích

Trong kênh phân phối mà các thành viên có sức mạnh ngang nhau, việc sử dụng cơ sở sức mạnh hợp pháp thừa nhận là phù hợp nhất. Điều này đảm bảo rằng tất cả các thành viên trong kênh phân phối đều tuân thủ theo các quy định và tiêu chuẩn pháp lý, và không có ai bị áp đặt hoặc lợi dụng vị trí của mình để có lợi ích không công bằng. Các cơ sở sức mạnh khác như áp đặt chuyên môn, chuyên môn thừa nhận, hoặc phần thưởng áp đặt có thể dẫn đến sự không công bằng và mất niềm tin giữa các thành viên trong kênh phân phối.