Trang chủ
/
Văn học
/
điểm) too rinly calredar C. in to Class to can siden Can to did lang yet? Can la anh hàng dài khính màu không long hình match mult Can to me cow his Tất cả thành xây marks mp there wang his Can to trai minh Ta đia I'd Quic minh hoà đôm mẹ lên giving sinh Thực hiện các yêu câu: Cau 1. Chira đầu hiệu để xác định thể thơ của đoạn trích. Cau 2. Hay chi ra những điều mà nhân vật trữ tính "Is" trong đoạn trích trên. Cau 3 Trinh bày hiệu quả của việc sử dụng kết hợp hình thức lời kể chuyện (sung tôi) và hình thức lời tâm sự (xung con) trong đoạn trích trên. Câu 4. Nêu hiệu quả của biện pháp tu từ điệp trong đoạn thơ sau Can ta on cha Contoba my vuon ()3 yêu đảm thǎm me con on to on me catron )3 sinh con đúng luc D3 đồ con ra đơi on tạ trời Ven toan, sung sin a dir 3.3 mura thuận giờ hoà đêm mẹ lên glucking âu 5. Từ tâm trạng và suy nghĩ của nhân vật trữ tính trong đoạn trích anh/chị hãy bày to y nghĩ về ý nghĩa của nuôi đường lòng biết ơn trong moi con ngdor.

Câu hỏi

điểm)
too rinly
calredar
C. in to
Class to
can siden
Can to did lang yet?
Can la
anh hàng dài khính
màu không long hình match mult
Can to
me cow his
Tất cả thành xây
marks
mp
there wang
his
Can to trai
minh
Ta đia
I'd Quic
minh
hoà đôm mẹ lên giving sinh
Thực hiện các yêu câu:
Cau 1. Chira đầu hiệu để xác định thể thơ của đoạn trích.
Cau 2. Hay chi ra những điều mà nhân vật trữ tính "Is" trong đoạn trích trên.
Cau 3 Trinh bày hiệu quả của việc sử dụng kết hợp hình thức lời kể chuyện (sung tôi) và
hình thức lời tâm sự (xung con) trong đoạn trích trên.
Câu 4. Nêu hiệu quả của biện pháp tu từ điệp trong đoạn thơ sau
Can ta on cha
Contoba my vuon
()3 yêu đảm thǎm me con
on to on me
catron
)3 sinh con đúng luc
D3 đồ con ra đơi
on tạ trời
Ven toan, sung sin
a dir
3.3 mura thuận giờ hoà đêm mẹ lên glucking
âu 5. Từ tâm trạng và suy nghĩ của nhân vật trữ tính trong đoạn trích anh/chị hãy bày to
y nghĩ về ý nghĩa của nuôi đường lòng biết ơn trong moi con ngdor.
zoom-out-in

điểm) too rinly calredar C. in to Class to can siden Can to did lang yet? Can la anh hàng dài khính màu không long hình match mult Can to me cow his Tất cả thành xây marks mp there wang his Can to trai minh Ta đia I'd Quic minh hoà đôm mẹ lên giving sinh Thực hiện các yêu câu: Cau 1. Chira đầu hiệu để xác định thể thơ của đoạn trích. Cau 2. Hay chi ra những điều mà nhân vật trữ tính "Is" trong đoạn trích trên. Cau 3 Trinh bày hiệu quả của việc sử dụng kết hợp hình thức lời kể chuyện (sung tôi) và hình thức lời tâm sự (xung con) trong đoạn trích trên. Câu 4. Nêu hiệu quả của biện pháp tu từ điệp trong đoạn thơ sau Can ta on cha Contoba my vuon ()3 yêu đảm thǎm me con on to on me catron )3 sinh con đúng luc D3 đồ con ra đơi on tạ trời Ven toan, sung sin a dir 3.3 mura thuận giờ hoà đêm mẹ lên glucking âu 5. Từ tâm trạng và suy nghĩ của nhân vật trữ tính trong đoạn trích anh/chị hãy bày to y nghĩ về ý nghĩa của nuôi đường lòng biết ơn trong moi con ngdor.

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

3.7(261 phiếu bầu)
avatar
Bùi Huy Sơnchuyên viên · Hướng dẫn 3 năm

Trả lời

Đoạn văn trên dường như là một tập hợp các từ và cụm từ không liên kết với nhau, không tạo thành một bài thơ hay văn bản có ý nghĩa hoàn chỉnh. Vì vậy, việc trả lời các câu hỏi dựa trên đoạn văn này là không thể. Để tôi có thể giúp bạn, vui lòng cung cấp một đoạn văn hoặc bài thơ có cấu trúc và ý nghĩa rõ ràng.<br />