Trang chủ
/
Kinh doanh
/
càu 44: dé xây dung van hon tiêu dùng việt nam.người tiêu dang cân phili a thuchien tot các hành vi tiêu đúng có vǎn

Câu hỏi

Càu 44: Dé xây dung van hon tiêu dùng Việt Nam.người tiêu dang cân phili A thuchien tot các hành vi tiêu đúng có vǎn hoa B. ban hanh cac vǎn hàn pháp luật báo vệ người tiêu dong C. ban hanh chinh sách bảo vệ người sin xuất và nguon tiêu dừng D. cung ung san phẩm có chất lượng.thực hiện sốt trách nhiem xa hoi Cau 45: Di xily dựng vǎn hóa tiêu dung Viêt Nam, các doanh nghiệp cần phải A. thực hiện tốt các hành vi liêu dùng có vǎn hóa B. ban hanh các vǎn bản pháp luật bảo vệ người tiêu đúng C. ban hanh chinh sách bảo vệ người sản xuất và người tiêu dung D. cung ứng sàn phẩm có chất lượng.thực hiện tốt trách nhiệm xã hội (4u 46: Tinh hợp lí trong vận hóa tiêu dùng của người Việt Nam được hiểu là người tiêu dung A. hướng tới các giá trị tốt đẹp.chân, thiẹn, ml D. có sự kế thửa truyền thông, bán sắc vǎn hóa dân tốc C. có thói quen tiêu dùng phù hợp với sự phát triển của thời đại D. cân nhắc, lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bán thân Câu 47: Vǎn hóa tiêu dùng của người Việt Nam có sự kế thứa truyền thống và bán sắc vǎn hóa dân tộc - đó là biểu hi điểm nào của vǎn hóa tiêu dùng? A. Tinh kế thira. B. Tinh giá tri C. Tinh thời đại D. Tinh hop II Đọc thông tin và trả lời các câu hỏi bên dưới Hiện nay, người tiêu dùng quan tám đến việc tiêu dùng của minh có ghy tồn hại đến môi trường.xã hội hay không chọn nguyên vật liệu vận chuyển, sản xuất đến thương mại, xử lí rác thái, ). Bản thân người lao động trong các côn là người tiêu dung hiện đại, ngày càng có y thức ve bảo vệ môi trường Họ mong muốn được làm việc ở những côn đánh giá là có đạo đức, tôn trọng con nguơi và môi trường. Điều này khiến các doanh nghiệp cũng có xu hướng chiến lược kinh doanh đầy mạnh sản xuất xanh, tạo "thương hiệu xanh", thế hiện trách nhiệm xã hội trong việc t trường. __ Câu 49: Chú thể sản xuất kinh doanh không ngứng thay đổi để tạo ra những sản phẩm đáp ứng tốt xu hướng tiêu chính là thế hiện nội dung nào dưới đây trong kinh doanh? A. Thực hiện nghia vụ kinh doanh. B. Phát huy quyền kinh doanh C. Thực hiện đạo đức kinh doanh D. Phát huy tựchù kinh doanh. Câu 50: Sự thay đổi trong xu hướng tiêu dùng của người dân không thể hiện ở việc, người dân ngày càng chú sản phẩm A. gáy tồn hại môi trường. B. có trách nhiệm xã hội. C. thương hiệu xanh. D. mang yếu tố đạo đức Câu 51: Nội dung nào duới đây thể hiện sự thay đối trong thói quen tiêu dùng của người Việt Nam hiện nay? A. Tiêu dùng sản phẩm vi phạm đạo đức kinh doanh B. Lựa chọn sản phẩm không thân thiện với con người C. Sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường. D. Tảy chay các sán phẩm là thương hiệu xanh

Xác minh chuyên gia

Giải pháp

3.6 (229 Phiếu)
Thị Thu thầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

**Câu 44:** A. Thực hiện tốt các hành vi tiêu dùng có văn hóa. Xây dựng văn hóa tiêu dùng Việt Nam đòi hỏi người tiêu dùng phải có ý thức và hành động đúng đắn, văn minh trong việc tiêu dùng.**Câu 45:** D. Cung ứng sản phẩm có chất lượng, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội. Doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra sản phẩm chất lượng và có trách nhiệm với xã hội, góp phần xây dựng văn hóa tiêu dùng lành mạnh.**Câu 46:** D. Cân nhắc, lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân. Tính hợp lý trong tiêu dùng nhấn mạnh vào việc sử dụng tiền bạc một cách hiệu quả và đáp ứng nhu cầu thực tế.**Câu 47:** A. Tính kế thừa. Câu hỏi đề cập đến việc văn hóa tiêu dùng kế thừa truyền thống và bản sắc văn hóa dân tộc, đây là biểu hiện của tính kế thừa.**Câu 49:** C. Thực hiện đạo đức kinh doanh. Các doanh nghiệp thay đổi để đáp ứng xu hướng tiêu dùng bền vững, thể hiện sự chú trọng đến đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội.**Câu 50:** A. gây tồn hại môi trường. Sự thay đổi trong xu hướng tiêu dùng thể hiện ở việc người dân ngày càng quan tâm đến tác động môi trường của sản phẩm, tránh những sản phẩm gây hại môi trường.**Câu 51:** C. Sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường. Đây là biểu hiện rõ ràng nhất của sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng của người Việt Nam hiện nay, hướng đến sự bền vững và bảo vệ môi trường.