Trang chủ
/
Văn học
/

Câu hỏi

điểm) too rinly calredar C. in to Class to can siden Can to did lang yet? Can la anh hàng dài khính màu không long hình match mult Can to me cow his Tất cả thành xây marks mp there wang his Can to trai minh Ta đia I'd Quic minh hoà đôm mẹ lên giving sinh Thực hiện các yêu câu: Cau 1. Chira đầu hiệu để xác định thể thơ của đoạn trích. Cau 2. Hay chi ra những điều mà nhân vật trữ tính "Is" trong đoạn trích trên. Cau 3 Trinh bày hiệu quả của việc sử dụng kết hợp hình thức lời kể chuyện (sung tôi) và hình thức lời tâm sự (xung con) trong đoạn trích trên. Câu 4. Nêu hiệu quả của biện pháp tu từ điệp trong đoạn thơ sau Can ta on cha Contoba my vuon ()3 yêu đảm thǎm me con on to on me catron )3 sinh con đúng luc D3 đồ con ra đơi on tạ trời Ven toan, sung sin a dir 3.3 mura thuận giờ hoà đêm mẹ lên glucking âu 5. Từ tâm trạng và suy nghĩ của nhân vật trữ tính trong đoạn trích anh/chị hãy bày to y nghĩ về ý nghĩa của nuôi đường lòng biết ơn trong moi con ngdor.

Xác minh chuyên gia

Giải pháp

3.7 (261 Phiếu)
Bùi Huy Sơn chuyên viên · Hướng dẫn 3 năm

Trả lời

Đoạn văn trên dường như là một tập hợp các từ và cụm từ không liên kết với nhau, không tạo thành một bài thơ hay văn bản có ý nghĩa hoàn chỉnh. Vì vậy, việc trả lời các câu hỏi dựa trên đoạn văn này là không thể. Để tôi có thể giúp bạn, vui lòng cung cấp một đoạn văn hoặc bài thơ có cấu trúc và ý nghĩa rõ ràng.

Similar Questions